มาใช้บริการที่ true shop ค่ะ กดหมายเลข แล้วได้คิว ส่งทาง sms ด้วย
ทีนี้พอถึงคิวก็ไม่ส่ง sms มาแจ้ง ทั้งที่ก่อนหน้า ส่งข้อความแจ้งว่า “ คุณได้รับคิวหมายเลข xxxx เมื่อใกล้ถึงคิวของคุณจะมี SMS แจ้งอีกครั้ง "
รอนานมาก พอมาดูคิวก็เลยไปแล้วค่ะ แจ้งพนักงาน กดคิวให้ใหม่เลย เริ่มรอใหม่เลยค่ะ ถามว่ามีประเมินความพึงพอใจมั้ย พนักงานตอบว่าไม่มีค่ะ ให้แจ้งจาก call center เมื่อโทรไป call center ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานค่ะ มีแค่ AI ที่รับ และเหมือนจะจำกัดคำที่ให้พูดแจ้งเรื่องบริการด้วย ไม่งั้นเค้าก็จะไม่เข้าใจเลย
เห็นความแย่ของการควบรวมกิจการรึยังคะ เขาไม่แคร์ลูกค้าค่ะ เพราะมีไม่กี่เจ้า บริการแย่ยังไงก็มีลูกค้าอยู่ดี ไม่มีแม้แต่ให้ประเมินด้วยซ้ำนะคะ แล้วจะปรับปรุงได้ยังไงแค่จะให้ปรับปรุงระบบให้ดีขึ้น ส่งขัอความให้มันรู้เรื่องชัดเจนว่าอีก 1 คิวจะถึงคิวของคุณ อะไรก็ว่าไป ไม่มีให้เขียนแจ้งค่ะ
พนักก็ทำงานหนักค่ะ ไม่ได้อยากต่อว่าคนบริการ แต่ระบบแบบนี้ค่อนข้างแย่ค่ะ
ถ้ามีคนจาก true เห็นกระทู้นี้ รบกวนปรับปรุงด้วยค่ะ
สุดท้ายอยากให้การผูกขาดธุรกิจหมดไปจากประเทศไทยค่ะ
ถ้าเลือกได้ คงไม่เลือก true แต่มันมีให้เลือกแค่นี้ แย่ค่ะ
True shop บริการแย่มาก
ทีนี้พอถึงคิวก็ไม่ส่ง sms มาแจ้ง ทั้งที่ก่อนหน้า ส่งข้อความแจ้งว่า “ คุณได้รับคิวหมายเลข xxxx เมื่อใกล้ถึงคิวของคุณจะมี SMS แจ้งอีกครั้ง "
รอนานมาก พอมาดูคิวก็เลยไปแล้วค่ะ แจ้งพนักงาน กดคิวให้ใหม่เลย เริ่มรอใหม่เลยค่ะ ถามว่ามีประเมินความพึงพอใจมั้ย พนักงานตอบว่าไม่มีค่ะ ให้แจ้งจาก call center เมื่อโทรไป call center ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานค่ะ มีแค่ AI ที่รับ และเหมือนจะจำกัดคำที่ให้พูดแจ้งเรื่องบริการด้วย ไม่งั้นเค้าก็จะไม่เข้าใจเลย
เห็นความแย่ของการควบรวมกิจการรึยังคะ เขาไม่แคร์ลูกค้าค่ะ เพราะมีไม่กี่เจ้า บริการแย่ยังไงก็มีลูกค้าอยู่ดี ไม่มีแม้แต่ให้ประเมินด้วยซ้ำนะคะ แล้วจะปรับปรุงได้ยังไงแค่จะให้ปรับปรุงระบบให้ดีขึ้น ส่งขัอความให้มันรู้เรื่องชัดเจนว่าอีก 1 คิวจะถึงคิวของคุณ อะไรก็ว่าไป ไม่มีให้เขียนแจ้งค่ะ
พนักก็ทำงานหนักค่ะ ไม่ได้อยากต่อว่าคนบริการ แต่ระบบแบบนี้ค่อนข้างแย่ค่ะ
ถ้ามีคนจาก true เห็นกระทู้นี้ รบกวนปรับปรุงด้วยค่ะ
สุดท้ายอยากให้การผูกขาดธุรกิจหมดไปจากประเทศไทยค่ะ
ถ้าเลือกได้ คงไม่เลือก true แต่มันมีให้เลือกแค่นี้ แย่ค่ะ