หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีปัญหาเรื่องเปลี่ยนชื่อผู้ถือครองเบอร์แล้วจำเป็นต้องยกเลิกแพ็กเกจรายปี hbo max
กระทู้คำถาม
AIS
เนื่องจากจำเป็นต้องเปลี่ยนชื่อผู้ถือครองแต่กลับมีปัญหา
ติดต่อสาขาย่อย AIS แจ้งว่าต้องยกเลิก package hbo max รายปีที่เคยสมัครไว้ราคาเป็นพันเพื่อที่จะเปลี่ยนผู้ถือครองเบอร์ โดยไม่มีมาตรการอื่นให้
พยายามติดต่อ callcenter แล้วติดต่อไม่ได้ คุยไม่รู้เรื่อง ไม่ทราบว่ามีทางออกอะไรอีกบ้าง
ถ้ายังมีปัญหาเยอะแบบนี้ ไม่ทราบจริง ๆว่าต้องทำอย่างไรเพื่อไม่ให้เสียเงินฟรี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
สงสัยโปร iphone 17 ของ AIS
ถ้าซื้อเครื่อง iphone 17 pro max พร้อม package สามารถเลือก 5G MAX PLAY ULTIMATE ได้ไหมครับ หรือ ถ้าย้ายค่ายเบอร์เดิมเฉยๆ โปร 5G MAX PLAY ULTIMATE มีพิเศษสำหรับย้ายค่ายไหม พวกข้างล่างนี่ก็ดูได้จนกว่า
srinok
ยกเลิกแพ็กเกจไปแล้วหนึ่งอัน ยังขึ้นว่าใช้อยู่ ควรทำยังไงคะ
คือเราเคยซื้อแพ็คเกจรายเดือน hbo go 199 กับทาง ais ไปแล้ว พอไม่ได้ดูเราเลยยกเลิกการสมัคร มีข้อความยืนยันแล้วด้วยเราเลยไม่ได้คิดอะไรมาก จนเมื่อวานนึกอยากกลับมาดูอีกรอบ เลยสมัคร max mobile 99ไป ระบบตั
สมาชิกหมายเลข 8703187
ถูกAIS ยกเลิก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
สมัครแพ็กเกจฟุตบอลพรีเมียร์ลีกผ่าน AIS (ระบบเติมเงิน) พอเปลี่ยนเป็นเป็นรายเดือนจู่ๆก็ดูไม่ได้ พอสมัครเข้าไปใหม่ก็มาเรียกเก็บเงินอีก พอโทรไปถามเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 68 จนท แจ้งว่าเบอร์สามารถสมัครได้คร
สมาชิกหมายเลข 9057714
สมัครแพ็กเกจฟุตบอลพรีเมียร์ลีกผ่าน AIS (ระบบเติมเงิน) พอเปลี่ยนเป็นเป็นรายเดือนจู่ๆก็ดูไม่ได้
สมัครแพ็กเกจฟุตบอลพรีเมียร์ลีกผ่าน AIS (ระบบเติมเงิน) พอเปลี่ยนเป็นเป็นรายเดือนจู่ๆก็ดูไม่ได้ พอสมัครเข้าไปใหม่ก็มาเรียกเก็บเงินอีก พอโทรไปถามเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 68 จนท แจ้งว่าเบอร์สามารถสมัครได้คร
สมาชิกหมายเลข 9057714
อยากกู้คืน แพ็กเกจ เสริม 150B Net 100GB (Speed 4Mbps) Free call SWiFi 12M ของaisครับ
คือก่อนหน้านี้ไปกดยกเลิกมัน แล้วอยากกลับไปใช้ ต้องทำไงครับ ค่ายais
สมาชิกหมายเลข 8625312
อยากย้ายแพ็กเกจเน็ต dtac แต่พอเข้าแอป ดันไม่ได้มีโปรโมชั่นที่อยู่หน้าเว็ป มีแต่อันที่อัปราคาขึ้น
พอดีเห็นแพ็กรายเดือน 599 5G super max เลยอยากย้ายจากอันเดิมไป แต่พอเข้าแอปจะเปลี่ยนก็มีแต่ แพค super streaming 699 ขึ้นไป ละพอจะ login ผ่านเว็ปก็เข้าไม่ได้ จะไปที่สาขาก็ไกลเกินคือ จะมีแพ็กราคาดีมาทำไม
สมาชิกหมายเลข 9056202
ยกเลิกแพ็คเกจหลักของTrue
เมื่อก่อนผมใช้เน็ตรายเดือนต่อเดือน แต่วันหนึ่งทางทรูโทรมาเสนอเป็นแพ็กเกจหลักแบบนี้แล้วเรียกเก็บเป็นรอบๆ ซึ่งพอผมใช้ดูแล้วมันเกินความจำเป็นของผมไปมากและราคาสูง ปัจจุบันผมอยากยกเลิกต้องทำอย่างไรหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6563711
กลับไปใช้package internet เดิมได้ไหมคะของais
พอดีว่าซิมที่ใช้อยู่เป็นซิมเน็ตรายเดือนเดือนละ 200 บาทใช้มา 4 ปีแล้วค่ะก็ชำระค่าเน็ตตลอดทุกเดือนไม่เคยเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตเลยใช้แพ็กเกจเดิมตลอดวันนี้ก็ชำระตามปกติแต่ก็แจ้งเตือนว่าขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 8683102
เมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนจากAISไปทรูแต่มีความสงสัยเพิ่มเติม
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า True,เนื่องด้วยผมเป็นลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS มาเป็นระยะเวลายาวนาน 24 ปี 5 เดือน ปัจจุบันใช้งานแพ็กเกจ Family Plan ราคา 1,288 บาทต่อเดือน
namea
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีปัญหาเรื่องเปลี่ยนชื่อผู้ถือครองเบอร์แล้วจำเป็นต้องยกเลิกแพ็กเกจรายปี hbo max
ติดต่อสาขาย่อย AIS แจ้งว่าต้องยกเลิก package hbo max รายปีที่เคยสมัครไว้ราคาเป็นพันเพื่อที่จะเปลี่ยนผู้ถือครองเบอร์ โดยไม่มีมาตรการอื่นให้
พยายามติดต่อ callcenter แล้วติดต่อไม่ได้ คุยไม่รู้เรื่อง ไม่ทราบว่ามีทางออกอะไรอีกบ้าง
ถ้ายังมีปัญหาเยอะแบบนี้ ไม่ทราบจริง ๆว่าต้องทำอย่างไรเพื่อไม่ให้เสียเงินฟรี