ทรู เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม

กระทู้คำถาม
เมื่อประมาณเดือนสิงหา 67 เราไปขอยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรู เนื่องจากสถานที่ที่ติดอินเตอร์เน็ต เราหมดสัญญาเช่าร้านเเล้ว แต่เรายังอยากใช้เบอร์ที่แถมมากับอินเตอร์เน็ตเนื่องจากเราได้ใช้เบอร์นั้นซื้อแพคเกจดูบอลพรีเมียร์ ทางพนักงานที่ศูนย์เลยแนะนำให้ระงับสัญญานก่อนหกเดือน พอมาประมาณกลางเดือนเมษายน 68 ทางทรูโทรมาบอกว่าเราค้างค่าบริการ 1900++ แต่เรายังไม่ว่างไปติดต่อศูนย์ อีกไม่กี่วันทางทรูโทรมาอีกว่าเราค้างค่าบริการ 3000++ เราไปติดต่อศูนย์เพื่อขอยกเลิกเอาของทั้งหมดไปคืนเเล้ว แต่ทางศูนย์บอกว่าถ้าจะยกเลิกเราต้องจ่าย3000++ ที่ค้างให้หมดก่อน เราถึงจะยกเลิกได้ เราไม่ได้ใช้งานเเละไม่รู้ว่าคุณต่อสัญญานให้เพราะเราย้ายออกจากสถานที่ที่นั้นแล้ว คุณต่อสัญญานให้เราคุณก้อไม่ได้เเจ้ง แล้วค่าบริการรายเดือนก่อนระงับสัญญานคือ 499 พอคุณต่อสัญญานค่าบริการรายเดือนเป็น​999 พอเราถามว่าคุณเปลี่ยนโปรคุณไม่แจ้งเลยเหรอ พนักงานก้อตอบแค่ว่า เขาบอกได้ตามรายระเอียดที่มี พอเราไม่มี3000++ จ่ายให้เขาวันนี้เราก็ยกเลิกไม่ได้ รายเดือนก้อต้องเพิ่มขึ้นไปอีกเดือนละ1000++  ไปเรื่อยๆ คิดว่ามันยุติธรรมสำหรับผู้บริโภคเเล้วเหรอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่