หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ส่งข้อความผิด
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
Ais fibre มีsms แจ้งค้างชำระ บางครั้งก็แจ้งว่าขอบคุณที่ชำระ แต่ประเด็นคือไม่ได้ใช้ ไม่เคยสมัคร ส่งผิดรึเปล่าคะ แล้วพอจะติดต่อก็ยากเหลือเกินที่จะได้คุยกับคน ปกติมีแต่บอท ต้องทำยังไง?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจรายเดือนหักเงินจากอะไร
สวัสดีครับพอดีว่าผมๆด้ทำการแพ็ครายเดือนไปแล้วทีนี้พอครบจำนวนวันผมกำลังจะไปชำระต่ออีกเดือนแต่พอเช็คจาก *121*32# ผมได้smsบอกว่า แพ็คผมใช้ได้ถึงเดือนหน้า ทั้งที่ผมยังไม่ได้ขำระ แต่พอไปเช็นในแอป my ais ใน
สมาชิกหมายเลข 9000070
Ais Fibre3
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อคืนนัดช่างผ่านแอพmy ais บอกว่าช่างจะเข้ามาช่วง12:00น. ตอนนี้ก็13:10น.แล้ว ยังไม่ได้รับแม้แต่smsแจ้งเตือนช่างเข้า ล่วงหน้า40นาทีเลย ตกลงว่าจะมาให้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4202907
ค้างชำระค่าเน็ตรายเดือน ของAISไปค่ะ พอชำระแล้วใช้งานไม่ได้
พอดีเราค้างชำระไปสักพักใหญ่ๆ แล้วเรากลับมาจ่ายสรุปใช้งานไม่ได้ค่ะ ยอดประมาณ 3,737 บาท พอมีวิธีแก้ได้ไหมคะ ตอนนี้เครียดมาก
สมาชิกหมายเลข 9040409
จ่ายบิลเน็ตบ้าน ais ไปแล้วทุกเดือนแต่ยังขึ้นค้างชำระ
พอดีอยากจะสอบถามติดต่อพนักงานของ ais โดยตรงที่ไม่ใช่บอทหรือ ai ครับจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแล้วทุกเดือนแต่ยังขึ้นค้างชำระ 3 เดือนตลอดเงินที่จ่ายไปเหมือนจ่ายไปฟรีๆเพราะเอาไปตัดยอดค้างชำระของเดือนก่อนๆที่ขึ้นใ
สมาชิกหมายเลข 9023151
จ่ายบิลที่ค้างชำระแล้ว แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้
ช่วยตรวจสอบให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7538620
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
True แจ้งมีค้างชำระ แบบไม่รู้สาเหตุ ใครเป็นบ้าง แก้ยังไงดีหรือ ย้ายค่ายครับ
เนื่องจากผมใช้ True มานานหลายปี ทั้งเน็ตมือถือและ WiFi พอวันนี้จะไปใช้สิทธิ์ซื้อมือถือใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระในอดีต เป็นจำนวนเงิน 1400++ จากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ผมถามก็ไม่มีรายละเอียดให้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 976518
ชำระหนี้ AIS แต่ไม่ได้เบอร์เก่าคืนมา ทั้งที่อยากใช้ต่อ
เรื่องมันมีอยู่ว่า… ผมค้างชำระค่าบริการ AIS ประมาณ 3-4 เดือน จนมีจดหมายส่งมาถึงบ้านว่าขาดชำระ หลังจากนั้นผมก็ตั้งใจไปชำระตามจำนวนที่ระบุในจดหมายจริง ๆ ซึ่งผมก็จ่ายครบตามนั้นแล้ว แต่ปัญหาคือ หล
สมาชิกหมายเลข 6358467
AIS ยังไม่ถึงกำหนดจ่าย ทำไมโดนระงับสัณญาณ
มียอดค้างชำระ 1เดือน จ่ายไปแล้ว เหลืออีกเดือนยังไมถึงดกำหนดชำระแต่ไม่เปนิดสัณญาณให้ ต้องทำไงคะแบบนี่้เอาเปรียบกันเกินไปไหมคะ ดีแทคจ่ายเดือนเเค้าก่เปก้เปิดให้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8964711
เป็นไปได้ไหม การเปิดใช้ซิมต่อผู้อื่นแล้วมีค่าบริการค้างชำระพ่วงมาด้วย???
พอดีต้องการย้ายค่ายจากค่ายนึง กลับมาใช้ AIS (ส่วนตัวเคยใช้AISมาก่อนแล้ว) เราไปเคาท์เตอร์ศูนย์เพื่อทำเรื่องย้ายค่าย เบอร์เดิม และต้องการใช้เป็นซิมรายเดือน แต่พอพนักงานเช็คเลขบัตรประชาชน ก็บอกว่า &ldquo
สมาชิกหมายเลข 5323117
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ส่งข้อความผิด