หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขึ้นในไปอัปเกรดeSIMของบริษัทtrueถ้าไม่ไปจะส่งผลกระทบอะไรมั้ยครับ พอดีติดต่อทุกครั้งคุยแต่กับแชทบอท
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
ร้องทุกข์
eSIM
คือผมเพิ่งเห็นข้อความเด้งขึ้นมาแล้วผมก็ไม่ว่างจะไปที่ True ช็อปทีนี้มันจะเกินวันที่เค้าส่งมาแล้วผมกลัวว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นกับซิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Esim true หายจะเชื่อมต่อใหม่ยังไง
Esim หายจะเชื่อมต่อมใหม่ได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 8622766
อยู่ต่างประเทศขอวิธีเปลี่ยนซิม dtac จากรายเดือนเป็นเติมเงิน
ตอนนี้อยู่ต่างประเทศหาช่องทางการเปลี่ยนซิมจากรายเดือนเป็นเติมเงินไม่ได้เลยครับ หาข้อมูลติดต่อผ่านทางช่องแชทใดๆๆก็ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac ได้เลย มีแต่แชทบอทมาตอบคำถามมั่วๆที่ไม่ก่อประโยชน์ใดๆแ
สมาชิกหมายเลข 3232343
เป็น ซิม true ที่แถมมากับ netบ้าน ให้เป็น esim เพื่อใส่นาฬิกาได้ไหม
ตามหัวข้อเลยครับ อยากเปลี่ยนซิมที่แถมมากันเน็ตบ้าน 10gb ต่อเดือน ใส่สมาร์ทวอทซ์ galaxy watch 5 ไม่ทราบว่าทำได้ไหม ทำที่ไหน ยังไง
สมาชิกหมายเลข 3172660
อัปเกรด eSIM [True] ด้วยตนเอง แล้วไม่มีสัญญาณเลย ต้องทำอย่างไร
ได้รับข้อความจาก True ว่า eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบัตร ปชช ติดต่อทรูช
สมาชิกหมายเลข 8865522
เดี๋ยวนี่เบอร์เติมเงินทรู บริษัทไม่ใส่ใจให้บริการแล้วหรือคะ
เนื่องจากพยายามติดต่อทางโทรศัพท์ 1242 มาหลายวันแล้ว วันนี้ก็ เกิน 20 นาที 2รอบ ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ส่วนในแอพ True ก็ได้คุยแต่กับบอท มเรื่องจะเรื่องที่ต้องการสอบถามก็ไม่มีคำตอบที่แชทบอทตอบได้
สมาชิกหมายเลข 3694209
ทำไมเน็ตบ้านทรู แพคเกจ 200/200 เวลาเทสสปีด ถึงขึ้นประมาณ 90/90 เองครับ
แบบนี้มันปกติมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4861184
อยากให้มาสำรวจพื้นที่เพื่อมาติดตั้งเสาสัญญาณเพิ่มคอนโด regent home bangna เนื่องมีจำนวนห้องชุดเยอะสัญญาณแย่
เนื่องจากคอนโดที่ผมมีจำนวนห้องเยอะ 5019 โดยคนยังย้ายเข้ามาไม่ครบ แต่สัญญาณมือถือและเน็ตมีอาการสวิ้งช้าบ้างเร็วบ้าง และคุยได้ชัดบ้าง เลยอยากให้มาสำรวจพื้นที่และดำเนินการเพิ่มเสาสัญญาณเพิ่ม เพราะผมใช้เน
สมาชิกหมายเลข 2457432
ต่ออายุซิมเทพทรูก่อนที่เน็ตจะหมดประมานอาทิตย์นึง จะเป็นไรมั้ยคะ
เน็ตซิมเทพทรูรายปีกำลังจะหมด เเล้วมีข้อความแบบนี้เด้งเข้ามา เรากลัวจะลืมว่าเน็ตหมดวันไหน ตอนออกไปข้างนอกเลยกดสมัครไว้ก่อนที่เน็ตจะหมด เติมตังไป1790เเล้วโทรสมัครเลย ได้ข้อความตอบกลับมาเเบบนี้ เเต่เอ๊ะ
สมาชิกหมายเลข 9047593
หมดยุคค้าขาย online แล้วเพราะรับเงินมั่วๆ เตรียมตัวซวย
https://www.youtube.com/watch?v=FcF2mhVW4mg วุ้นเส้นโจมตี กรุงศรีแตกอีกแล้ว รอบนี้ฉลาดมากให้บัญชีม้าไล่โอนเงินไปทั่วๆ ทำให้คนค้าขายได้รับผลกระทบ แถมยังมีบริษัทฟ้องเงินจำนวนมาก ร้องเรียนสวมรอยอีก กรณี
as12df
อัพเดท eSIM เองแล้วไม่ได้สัญญาณหาย
อัพเดท eSIM True เองกำลังจะอัพเดทได้แล้วอยู่ๆบอกว่าล้มเหลวแล้วสัญญาณมันก็หายผมจะลองอีกรอบก็ไม่ได้เพราะส่ง OTP ไปแล้วมันไม่เด้งเพราะว่าสัญญาณไม่มีจะแก้ไขอย่างไรหรอคับ
สมาชิกหมายเลข 8873436
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
ร้องทุกข์
eSIM
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขึ้นในไปอัปเกรดeSIMของบริษัทtrueถ้าไม่ไปจะส่งผลกระทบอะไรมั้ยครับ พอดีติดต่อทุกครั้งคุยแต่กับแชทบอท