พื้นที่เราสัญญาณทรูมีแค่ขีดเดียวมาสามวันแล้ว อยากทราบสาเหตุมากค่ะ

กระทู้คำถาม
#ทรูมูฟ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 30/04/2025 เวลา 15.36 น.

ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8740005 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ

----------------------------------------------------------

สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8740005 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ เบื้องต้นขอแนะนำทำการอัพเดทสัญญาณบนตัวเครื่อง โดยเลือก Manual Select Network เป็น TRUE-H และเลือกแบบ Auto จากนั้นให้ปิด-เปิดเครื่อง และเริ่มใช้งานอีกครั้งนะครับ

หากยังได้รับความไม่สะดวก ผมขอทราบรายละเอียดทางหลังไมค์ ดังนี้ครับ
•  หมายเลขที่ใช้งาน
•  เป็นทุกช่วงเวลาหรือบางเวลา
•  พบปัญหาการใช้งานพื้นที่เดียวหรือว่าทุกพื้นที่
•  ตัวเครื่อง / รุ่น ที่ท่านใช้งาน
•  ขอทราบพิกัด (ละติจูด ลองจิจูด) เข้าไปที่ http://www.where-am-i.net จากนั้น กด  Find my location จะแสดงตัวเลข Latitude , Longitude  บอกพิกัด แจ้งเป็น ละติจูด ลองจิจูด เช่น 13.7xxxx 100.5xxxx  

วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเว็บจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่