ดีแทคโทรมาแจ้งว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค้างชำระ ?

เมื่อวันอาทิตย์เราไปย้ายค่ายจากดีแทคไปaisค่ะ แต่ก่อนที่จะย้ายเราไปเปลี่ยนชื่อซิมให้เป็นชื่อเราก่อนค่ะเพราะก่อนหน้านี้เป็นชื่อแม่ แล้วพนักงานก็ให้จ่ายค่าเน็ตรายเดือน
เปลี่ยนชื่อเสร็จเราก็ไปย้ายค่ายค่ะ ได้รหัสย้ายค่ายมาเรียบร้อยพนักงานของaisบอกว่าดีแทคน่าจะตัดสัญญาณเน็ตวันอังคารช่วงเช้าก็สามารถใส่ซิมaisได้เลย แต่ล่าสุดวันอังคารช่วงเที่ยงดีแทคโทรมาบอกว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดค้างชำระซึ่งเราไปดูในแอปดีแทคก็ไม่มียอดค้างนะคะ หรือเราดูอะไรผิดช่วยหน่อยค่ะ😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่