Dtac Retention จริงรึป่าว ? หรือมิจจี้

คือติดต่อเรื่องยกเลิกซิมที่ใช้อยู่ปัจจุบัน ตอนแรกจะรักษาซิม ซึ่งมีค่าใช้จ่ายเดือน 99 บาท มีผลตอน 9 เมษา 68 เมื่อไม่กี้วันก่อนส่งบิลมาเก็บค่ารายเดือน 16XX กว่าบาท แล้วก่อนที่จะยกเลิกโทร 1678 สอบถามว่ายังมียอดชำระค้างอยู่รึป่าวบอกไม่มีแล้ว แล้วยอดที่มาเก็บคือ แล้วไม่สะดวกติดต่อเลย ตอนนี้แอพดีแทคก็เข้าไม่ได้แล้ว เพราะรับ OTP ไม่ได้ โรมมิ่งไม่ได้เปิดมา  ที่สำคัญให้ลูกสาวติดต่อให้ ได้ line dtac retention มา แล้วหลังจากนั้นโทรมาพูดว่า พร้อมยัง มีบัตรปชช ใกล้ตัวรึยัง แล้วให้ถือบัตร ปชช ใกล้โทรศัพท์ ถามไปไม่ตอบว่าพนักงานจริงรึป่าว แล้วพูดไม่ดีเลย พูดตะคอกใส่ไม่มีหางเสียงอะไรเลย ทั้งที่เราพูดดี ไม่ได้บันทึกเสียงไว้ อารมณ์เสียสุด กว่าจะแจ้งรหัสพนักงานคือถามหลายรอบมาก เฟล OX9014  เพราะเคยโดนมิจในเครื่องเก่าไป กลัวว่าโดนอีกเลยวางสายไป ให้ลูกสาวติดต่อให้อีกครั้ง ให้ยกเลิกเบอร์ไปเลย ไม่ใช้แล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้ยกเลิก เพราะรอจนท ติดต่อมา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่