หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม AiS. ครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS mPAY
AIS eService
คือผมค้างค่าโทรศัพท์รายเดือน มา 2 เดือน แล้วโดนตัดสัญญาณ ตอนนี้ผมจ่ายไปแล้ว 1 งวด เหลืออีก 1 งวด กะว่าอีกงวดเงินเดือนออกจะจ่ายอีก อยากสอบถามว่า สัณญาณจะกลับมาใช้ได้ตอนไหนครับ เราสามารถขอเปิดสัณญาณก่อนได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้เลยค่ะ โทรตลอดมา 3-4 ชั่วโมงแล้วค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้เลยค่ะ โทรตลอดมา 3-4 ชั่วโมงแล้วค่ะ รบกวนติดต่อกลับภายในคืนนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9046200
ยกเลิกข้อความAIS
ต้องการไม่ให้ข้อความ ชวนเล่นการพนัน หรือเว็ปไซต์ต่างๆ ส่งข้อความมาให้ต้องทำไง ลำคานมาก
สมาชิกหมายเลข 5549345
เช็คยอดค้างชำระ Ais ด้วยบัตรประชนทำไงครับ
พอดีจำเบอร์ไม่ได้ซิมหายครับ
สมาชิกหมายเลข 9041874
บอลรายปีEPL ของais
ถ้าจะสมัครบอลรายปี1,999 โดยใช้เบอร์aisรายเดือน ต้องชำระเงินตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 8065090
Ais fiber
เข้าแจ้งปัญหาเน็ตบ้านไม่ได้ในแอป my ais ใส่เลข ais fiberก็ขึ้นว่าไม่พบหมายเลข จะไม่พบได้ไง 8805632771 โทรหา1175 ก็ให้เข้าแอปอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8905279
สอบถาม
อยากสอบถามหน่อยครับ เพจนี้ใช่เพจจริงของทางAisไหมครับ พอดีผมจะสมัครเน็ตกับทางเพจนี้
สมาชิกหมายเลข 7881551
Ais ติดต่อยากไปไหน ?
จะถามอะไรเกี่ยวกะเน็ตบ้าน Ais ไม่ได้เลย วันๆให้คุยแต่กะไอไอเขียวตัวเตี้ยหัวโตอยู่อย่าง
สมาชิกหมายเลข 8703659
ทำไมมียอดเรียกเก็บเพิ่ม
สอบถามค่ะ ปกติจ่ายค่าinternet ทุกสิ้นเดือน แต่ว่าเมื่อสินเดือนกรกฎาคมจ่ายตัดยอดไปแล้วแล้วเมื่อวานมีแจ้งยอดมาว่ายอดค้าง 700ว่าบาท ทำไมถึงมียอดขึ้นมาเยอะขนาดนี้ทั้งที่จ่ายไปแล้ว @AIS
สมาชิกหมายเลข 5708932
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
Appstore หักเงินผ่านการเชื่อมเบอร์มือถือ AIS ไม่ได้ ทำไงได้บ้างครับ
Appstore หักเงินผ่านการเชื่อมเบอร์มือถือ AIS ไม่ได้ ทำไงได้บ้างครับ วงเงินในเบอร์ก็ยังเหลืออยู่ ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5009712
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS mPAY
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม AiS. ครับ