หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
อินเทอร์เน็ต
True iService
true online
truemove
อยู่ๆก็โดนระงับบริการ มีข้อความแจ้งมาว่ามยอดค้างชำระ ทั้งๆที่จ่ายยอดทุกเดือน คืออะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระเน็ตทรูรายเดือน รับรหัสotp ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ค้างชำระ จะจ่ายในทรูเซอวิสแต่ไม่สามารรับรหัสสได้ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 7868387
เดี๋ยวนี้ทรู ค้างค่าโทรแค่เดือนเดียวก็ระงับการใช้งานเลยเหรอครับ ?
พอดีแม่ผมค้างค่าโทรศัพท์ 2 งวด แล้วเคลียร์ไปงวดนึงแล้วแต่ก็ยังโดนระงับสัญญาณอยู่ดี ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ แบบนี้ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลยหรือเปล่าครับ ?
สมาชิกหมายเลข 2526758
เน็ตทรูช้ามาก ทั้งๆ ที่สมัครตั้งแพง
เน็ตก็ช้า รีเซ็ตหลายรอบแล้ว สมัครก็ของไวสุด แต่ให้ไม่เต็ม ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก ทำยังไงให้เน็ตไวๆบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8321135
เน็ตทรูโปรแถมเน็ตมือถือ แต่คิดเงินเพิ่มอีกเท่าตัว
ผมติดตั้งเน็ตทรูมาโปรร้านค้า พร้อมแถมซิมเน็ตมือถือ 20GB/เดือน แต่ผมเอาเบอร์ที่มีอยู่แล้วไปย้ายรับโปรแทน ก็ปกติทุกอย่างครับ จนกระทั่งเดือนนี้ ที่ผมชำระบิลไปเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 15/08/68 จนวันนี้ สัญ
สมาชิกหมายเลข 1676336
ค่าเน็ตบ้าน6000+?????
เครือข่ายทรูมูฟแจ้งบิลค่าเน็ตบ้านเดือนนี้8000+ค้างชำระเดือนก่อนๆ2000+แล้วเดือนสิงหาคม6480 งง ค่าอะไร ทำไมถึงแพงขนาดนั้น ทั้งๆที่เน็ตมีปัญหาบ่อยมากจนไม่ได้ใช้เน็ตบ้านเลยถอดปลั๊กออกไว้แล้วแต่แจ้งบิลมาทุ
สมาชิกหมายเลข 8974757
True โทรมาเปลี่ยนแพ็กเกจ
ทรูโทรมาบอกว่าคุณแม่ได้มีการเปลี่ยนแพ็กเกจของเบอร์เรา แต่คุยกับทางคุณแม่แล้วนะคะว่าแม่ได้ทำอะไรเลย ตอนที่โทรมาพอคุยไปคุยมาจู่ๆก็พูดแพ็กเกจขึ้นมาเองไม่ได้ถามนะว่าเราสนใจไหมแต่ขอยืนยันด้วยนามสกุลเรา กลา
สมาชิกหมายเลข 4072087
True พึ่งจ่ายค่าเน็ตไปเมื่อต้นเดือน ก.ค. เดือนสิงหามีบิลเข้ามาว่ามียอดค้างเเถมค่าเน็ตจาก300พุ่งเป็น600ทำไงดีคะ
ตอนนี้ค่าเน็ตค้างอยู่1200ทั้งๆที่พึ่งจ่ายไปเมื่อต้นเดือนก่อนค่าเน็ตรายเดือนอยู่ที่299เเต่ตอนนี้พุ่งไป600เพราะเรียกเก็บค่าบริการเสริมทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมเเก้ไขยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9004484
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
คะแนนทรูพ้อยหาย
มีทรูพ้อยอยู่100คะแนนใช้ไปแค่64คะแนน ที่เหลือหายไปหมด เกิดจากอะไร
สมาชิกหมายเลข 8756849
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่มีโอนสายไปพนักงาน
น่าหงุดหงิดมากๆ โทรร้อยครั้งก็ไม่มีโอนสายไปพนักงาน เมื่อไหร่จะแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 3451543
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
อินเทอร์เน็ต
True iService
true online
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรู