อัพเดทต่อจากโพสต์เดิมที่สัญญานมีปัญหา ไม่ได้รับการแก้ไข จนผ่านไปหลายวัน แต่เงินยังคงถูกคิดอยู่ทุกวัน และเป็นมาหลายครั้ง ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว เป็นลูกค้ามาเกือบ10ปี ปัญหาเกิดซ้ำๆ เลยได้ตัดสินใจปิดใช้บริการของAISFiberทันที น้องไปทำเรื่องปิดที่สาขาเรียบร้อย จนท.แจ้งว่าจะมารับอุปกรณ์คืน แพ็คเตรียมรอส่งคืนเรียบร้อย จนวันที่โพสต์ก็ยังไม่มารับคืนไป จนเวลาล่วงเลยมาเกือบเดือน ได้เข้าไปดูรายการค่าอินเตอร๋เน็ตที่เคยตั้งไว้ในแอฟธนาคาร ในบิลแจ้งยอดที่ต้องชำระ 4,000บาท มันคือค่าอะไรคะ ทั้งๆที่ตอนไปปิดบริการไม่มีแจ้งยอดที่ต้องชำระเพิ่ม แจ้งว่าปิดเรียบร้อย เดี๋ยวจะมีจนท.ไปรับอุปกรณ์คืนเท่านั้น รบกวนช่วยมาตอบหน่อยค่ะ ว่าเป็นค่าอะไร สัญญานห่วย มีปัญหา เรียกเก็บเต็ม เวลาที่ไม่ได้ใช้งานเป็น10กว่าวัน ไม่มีชดเชย ไม่มีลดราคา เราคือผู้เสียหาย ไม่เรียกค่าเสียหาย เรียกค่าชดเชย ค่าเสียเวลาก็ดีเท่าไหร่แล้วคะ
โดนเรียกเก็บจาก AIS Fiber 4,000 หลังปิดบริการไปแล้ว คือค่าอะไรคะ