คือผมได้ไปเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ที่ศูนย์ใกล้บ้านมา พอเปลี่ยนเบอร์เสร็จพนักงานแนะนำให้เปลี่ยนแพ็คเกจ เป็น RET_BetterGNL449B(Call350m_netULM max speed) พอเปลี่ยนแล้วโทรศัพท์ที่เคยเล่น 5g ได้ปกติ ก็กลายเป็น 4g สอบถามคอลเซนเตอร์ เขาบอกว่า ต้อง้ปลี่ยนซิมเพราะซิมอาจจะเก่า ผมก็โอเคขับรถออกไปเปลี่ยน แต่พอเปลี่ยนซิมแล้วก็ไม่หาย หาวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์โดยตรงก็ไม่ได้(ปล. ที่ถามคอลเซนเตอร์รอบแรกได้เพราะ เขาโทรมาเบอร์แฟนผมเพื่อขอให้ประเมิน 5 คะแนนให้) ผมพยายามทุกช่องทางที่จะติดต่อคอลเซนเตอร์แล้ว ทรูเซอวิสก็แล้ว ช่องทางออนไลน์ facebook Line ก็แล้วแต่ก็ติดต่อไม่ได้ มีคนแนะนำให้มาตั้งกระทู้เดี๋ยวจะมีคนมาตอบ ผมหวังว่าคุณจะตอบกลับนะครับ ขอบคุณครับ
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนของทรู แล้วไม่สามารถเล่น 5g ได้