คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ น้องใจดียินดีให้บริการครับ
น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ ตรวจสอบมีการแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ผ่าน https://pantip.com/message/680e2b0b417340002017176c แล้ว รบกวนรอการตรวจสอบ และแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งนะครับ

น้องใจดีขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ ตรวจสอบมีการแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ผ่าน https://pantip.com/message/680e2b0b417340002017176c แล้ว รบกวนรอการตรวจสอบ และแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งนะครับ

แสดงความคิดเห็น
Dtac แก้ปัญหาให้แล้วจริงหรือครับ?