หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
dtac
ถ้าเราเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนใช้เวลานานไม จะทราบผล #น้องฟ้าดีแทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินดีแทค ยอดไม่เข้า
เติมเงินดีแทค ผ่านแอปกสิกร ยอดหักบัญชี แต่ไม่เข้าเบอร์ที่เติม โทรคอลเซนเตอร์รอสายเกือบชั่วโมงไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9171425
เติมเงินดีแทค เงินไม่เข้า
เติมเวิน140จากกสิกร แต่เงินไม่เข้า ไม่ได้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9171455
เติมเงินดีแทค2ครั้ง ครั้งล่ะ50บาท ตังยังไม่เข้าเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9171444
เติมเงินดีแทค 200 ผ่านแอปธนาคารฯ กสิกร เงินไม่เข้า ต้องใช้ใจดีให้ยืมเงิน
เติมเงินดีแทค 200 ผ่านแอปธนาคารฯ กสิกร เงินไม่เข้า ต้องใช้ใจดีให้ยืมเงิน โทรหา 1678 โทรจนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ทำงานกันหน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 1724381
เติมเงินดีแทคสองรอบไม่เข้าสักรอบเงินก็หักแล้ว
สอบถามเติมเงินดีแทค เงินไม่เข้าทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9171285
ดีแทค
หลังไมค์ ดีแทค ควรปรับปรุบระบบการทำงานบ้าง แจ้งตรวจสอบเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คำตอบ ซื้อแพคเน็ตแต่ไม่ได้รับข้อความ ระบบหักเงินออกบัญชีเรียบร้อยตั้งแต่ 7.33 ป่านนี้ยังใช้งานไม่ได้ หลังไมค์ตรวจสอบ เป็นชั่วโ
สมาชิกหมายเลข 8756849
เติมเงินจากแอปกสิกรเข้าเบอร์ดีแทคไม่เข้ายอด400 เบอร์0943652076 แก้ไขยังไงค่ะ
เติมเงินจากแอปกสิกร400เข้าเบอร์ดีแทค0943652076แล้วทำไมยอดเงินไม่เข้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9171413
สมัคร Youtube Premium ผ่านทรู ใช้งานไม่ได้
สมัคร Youtube Premium แล้วใช้งานไม่ได้ เคยใช้งานได้ในเดือนแรก และระบบแจ้งให้เติมเงินให้เพียงพอ แต่เงินไม่เพียงพอ จึงเติมเงินเข้าไปทีหลังและกดสมัครใหม่อีกครั้ง สมัครสำเร็จ เสียเงิน 159 บาท เรียบร้อย แต
สมาชิกหมายเลข 6785459
รบกวนดีแทคด้วยครับ หักค่าโทรผิดเบอร์
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac ครับ เครื่องใช้ 2 ซิม มีสองหมายเลข เป็นของดีแทคทั้งคู่ครับ แล้วได้ตั้งค่าซิม2 ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทร แต่ดีแทคกลับมาหักเงินค่าโทรในซิม1 ซึ่งไม่ถูกต้อง ผมตรวจด
merci limhayashi
เน็ตดีแทค
ผมอยารู้ว่าเน็ตดีแท็คเป็นอะไรหรือเปล่าบางทีใช้งานไม่ได้ หรือผมอยู่ที่โรงเรียนเลยสัญญาณอาจจะไม่ดีบางทีชใช้ไม่ได้เลยครับ #ดีแทค #dtac
สมาชิกหมายเลข 7541498
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน