แฟชั่นสะท้อนตัวตน… รอวัน Alter Ego ของลิซ่าก้าวสู่รันเวย์

ยุคนี้  การร่วมมือ (collab)  กับ แบรนด์ อื่น เป็นสิ่งที่ช่วยให้งานเสร็จไว ได้มืออาชีพมาร่วมงาน
ธุรกิจ LLoud ไม่เพียงแค่ดนตรี แต่รวมถึง แฟชั่น ที่ได้แรงบันดาลใจจากลิซ่า
จึงขอเสนอแนวทาง ที่จะทำให้คอนเซ็บอัลบั้ม กับ แฟชั่น ผสานกันอย่างลุ่มลึก
ทั้งในกิจกรรมแฟชั่นโชว์ และ การสร้างสรรผลิตภัณฑ์
โดยเฉพาะเมื่อลิซ่า ทำคอนเสิร์ต world tour
จะมีฐานผู้ติดตามทางแฟชั่นที่คลั่งไคล้ ในตัวศิลปิน จากทั่วโลก

ข้อมูลพื้นฐาน
ตัวตน 5 แบบ คอนเซ็บจากอัลบั้ม Alter Ego เหมาะกับแบรนด์ใดบ้าง

1. Roxi – ทรงพลัง ท้าทายกฏเกณฑ์
แบรนด์ที่เหมาะสม: Givenchy, VERSACE
มีความแหวกแนว ทรงพลัง — เข้ากับ Roxi ที่ทั้งความเป็นนักสู้
กล้าที่จะแตกต่าง ดุ เกรี้ยวกราด ปลดปล่อยอำนาจ
 

2. Kiki – ซุปเปอร์สตาร์ เจิดจรัส มีชื่อเสียง โดดเด่นในสังคม
แบรนด์ที่เหมาะสม: Sirivannavari, Fendi
เต็มไปด้วยความหรูหรา มีสไตล์โดดเด่น เป็นสัญลักษณ์ของชีวิตเซเลบ
ตรงกับตัวตนของ Kiki ที่เปล่งประกายอย่างแท้จริง

3. Vixi – อ่อนโยน ลึกซึ้ง เหงา เคว้งคว้าง  
แบรนด์ที่เหมาะสม: Poem
ถ่ายทอดจิตวิญญาณที่อ่อนโยนและศิลปะที่ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกส่วนลึก
ถวิลหาอดีต เหมาะกับความละเอียดอ่อนและดำดิ่งสู่ภวังค์
แยกตัวเองออกจากโลกภายนอกของ Vixi
รวมถึงแบรนด์อื่นๆ ที่เน้นอนุรักษ์และเชื่อมโยงถึงธรรมชาติ ลดวัตถุนิยม

4. Sunni – สดใส ผ่อนคลาย สบายๆ ในวันแดดสว่าง
แบรนด์ที่เหมาะสม: Celine, Hermès Casual Line
ถ่ายทอดความเท่ สนุก สดใส เรียบง่าย
เหมาะกับตัวตนลุ๊คสบายๆ สดชื่น แจ่มใสของ Sunni

5. Speedi – อนาคต ความทันสมัย คล่องแคล่ว รวดเร็ว
แบรนด์ที่เหมาะสม: Louis Vuitton, Dior, Balenciaga
เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมแฟชั่น ตรงกับ Speedi ที่ทำนายได้ยาก เฉียบขาด ว่องไว ล้ำยุค

ใครรู้จักแบรนด์อื่นๆเพิ่มเติม ที่เหมาะกับแต่ละสไตล์ของ 5 แคแร็กเตอร์ ใน Alter Ego
ลองแชร์ไอเดีย

หมายเหตุ เห็นด้วย ว่า Lloud ควรมีผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ แต่การนำเสนอแนวคิดนี้
เพื่อลดความกดดันด้านเวลาที่จะต้องเริ่มทำทุกสินค้าเองหมด แถมได้แนวแฟชั่นที่กว้างกว่าวัยรุ่น
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่