หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับพนักงานหรอคะ
กระทู้คำถาม
truemove
Roaming
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
พอดีมีปัญหา ซึ่ง package roaming มาแล้วแบบใช้ 10 วัน แต่ได้รับ sms ว่ามีการเก็บค่าบริการรายวันสำหรับ Data roaming. อยากสอบถามค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนปิดเบอร์ ค่ายทรูครับ
คือผมว่าโดนปิดเบอร์ค่าย ทรู ทําไงดีครับคือผม เติมเงินจะเข้าไปในทรูมันนี่วอเลทผมไม่ได้ เพราะไม่ได้รับ sms ครับ
สมาชิกหมายเลข 8258832
แพ็คเกจเสริมViuของทรูยังไม่ได้กดใช้ ยังจะกดใช้ได้มั้ยคะ
คือเราสมัครแพ็คเกจเสริม Viu รายปีไปค่ะ แต่ยังไม่ได้กดใช้ภายใน24ชมเลย ตอนนี้เราเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ทำให้ SMS ที่ส่งมาหาย เลยยังไม่ได้กดเข้าไปใช้งานสักทีค่ะTwT
สมาชิกหมายเลข 9045608
รบกวน ais โทรกลับเพื่อตอบคำถามแพ็คเกจ ที่ 02-1363683
Big Pack Plus Data roaming package Package nameUsage AllowanceCountry/OperatorPeriod(Days)Price(Baht Exc.Vat)Ready2Fly Premium Asia Australia 15GB 60Mins 30SMS 10Days 1290THBUse maximum speed I
สมาชิกหมายเลข 4535645
ต้องการยกเลิก package ทรูต่ออายุอัตโนมัติ 50 GB ก่อนหน้านี้
คือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำคือเราไปกดสมัครผิดแล้วไปกดซ้ำจากแพ็คเกจเดิมที่จริงจริงๆแล้วต้องหมดอายุวันที่เจ็ด อยากให้เจ้าหน้าที่โทรยกเลิกให้หน่อยเพื่อจะได้ใช้ package ปัจจุบันที่จะสมัครล่าสุด
Mint-Nice
True ส่งจดหมายทวงหนี้ ผ่านสำนักงานกฎหมายนิวสตาร์
คือแฟนเคยใช้เบอร์แล้วก็เลิกใช้ไปแล้ว แล้วก็มีข้อความมาเก็บเงินรายเดือนก็ไปที่ศูนย์ dtac ไปยกเลิก พนักงานบอกว่าต้องชำระที่ค้างให้หมดก่อนถึงจะสามารถปิดได้ โอเคก็ชำระหมดแล้วบอกให้ปิดเพราะไม่ได้ใช้แล้วแต
สมาชิกหมายเลข 8366466
true wellet
เมื่อวานตอน 21:00 น. มีการเข้ามาหักเงินในทรูมันนี่วอลเล็ทแจ้งว่าสมัครใช้บริการ vpn ซึ่งเราไม่ได้มีการใช้บริการ vpn ให้เสียเงินและรูป vpn ที่เข้าไปหักใน play store ไม่ตรงกับสิ่งที่เราใช้เขาแนะนำว่าให้เ
สมาชิกหมายเลข 9045265
ทำไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรไป1242 อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็มีแต่ตอบรับอัตโนมัติ อยากคุยกะเจ้าหน้าที่ๆเป็นคนอ่ะค้ะ
สมาชิกหมายเลข 8929526
จ่ายเงินแล้ว ใช้เน็ตยังไม่ได้???
ตามกระทู้ค่ะ เน็ตบ้านของทรู จ่ายตังแล้วแต่ยังขึ้นว่าค้างจำระและใช้เน้ตไม่ได้ค่ะ วอนบริษัทมาดูให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8548303
ต้องการยกเลิกแพ็คเน็ตของ Trueแพ็ค 2Mbps ไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว (ต่ออายุอัตโนมัติ) รายวันค่ะ
คือพอดีว่าวันก่อนสมัครเน็ตทางทรูวอเล็ทไปค่ะ แบบรายวัน เห็นแพ็คนี้ของทรูน่าสนใจเลยกดสมัครไปเพราะคิดว่าน่าจะกดยกเลิกได้ในภายหลัง สรุปยกเลิกไม่ได้ค่ะ ลองโทร*190*1# ก็ไม่ยกเลิกให้ พอเติมเงินไปมันก็จะหักเอ
สมาชิกหมายเลข 8232884
เน็ต True รายเดือน
คือเราใช้เน็ตรายเดือนของ ทรูมูฟ 80 gb ในราคาประมาณเกือบ600 แล้วเราอยากเปลี่ยนไปใช้โปรที่ถูกลง เพราะในแต่ละะวีนส่วนมากเราก็จะใช้ Wifi จากที่ทำงานซึ่งเราได้ทำการติดต่อทางทรูแล้ว ซึ่งพนักงานก็เหมือนจะไม่
สมาชิกหมายเลข 9017428
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Roaming
True iService
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับพนักงานหรอคะ