ถามปัญหาการใช้บัตรYoutrip

กระทู้คำถาม
พอดีบัตรเก่าหมดอายุต่อใหม่ ได้การ์ดใหม่มาเข้าแอปกด ยืนยัน Activation Card ใบใหม่กดเลข Y-××××××× กดแล้วก็เด้งกลับมาหน้าแรก ทำซ้ำ 2-3-4 ก็เหมือนเดิม มั่นใจวาากดเลข Y×××××× ไม่ผิดแน่นอน ติดต่อ Callcenter  2 ครั้ง ก็ให้ลบแอปโหลดใหม่ กรอกเลขYใหม่ก็เหมือนเดิมทำซ้ำๆ ตามคำแนะนำจนเพลียจิต ก็หมือนเดิม แจ้งปัญหา ถ่ายคลิป VDO การใช้งานของปัญหาทาง Email ก็เงียบไร้คำตอบ(คงจะลำคาญกับปัญหานี้)  ตอนนี้ได้บัตรมาใหม่ ทำอะไรไม่ได้เป็นม่ายไร้ประโยชน์   หาคำตอบไม่ได้ว่า ปัญหาเกิดจากอะไร?  เราลูกค้าทำผิดตรงไหน? หรือทาง Youtrip ผิดพลาดเอง บลาๆๆ  ตอนนี้งงกับปัญหาโลกแตกของบัตร Youtrip ที่ Activationไม่ได้  ใครเคยมีปัญหาบ้าๆ งง ๆไร้คำตอบ เหมือนเราบ้างไหมครับ? คือตอนนี้ถ้าเป็นไปได้อยากจะไปสำนักงาน YouTrip ประเทศไทย อยากเอาโทรศัพท์+ App+ บัตร ที่มีปัญหาอยู่นี้ ไปยื่นให้เขาดู  จะได้เข้าใจ ปัญหาตอนนี้ ว่าเป็นปัญหาจริงๆ ไม่ได้ก่อกวน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่