ต้องไปศูนย์ถึง 4 ศูนย์เลยหรอ ถึงจะเสร็จเรื่อง

คือเราต้องการเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ซิมตามนโยบายเพราะบัตรปชช.ที่ลงทะเบียนซิมเป็นบัตรของแม่ที่เสียชีวิตแล้ว กว่าจะเสร็จเรื่องเราไปมาทั้งหมด 4 ศูนย์ทรู ซึ่งรู้สึกว่าไม่โอเคเท่าไหร่ 1. ไปศูนย์ทรูที่โลตัสบางกะปิ บอกทำไม่ได้และต้องไปถามศูนย์ทรูใหญ่ว่าต้องใช้เอกสารอะไร 2.ไปถามที่ศูนย์ทรูที่เดอะมอลล์บางกะปิ  เค้าแนะนำว่าใช้หลักฐาน
1) ซิม 2)ใบมรณะ 3)บัตรปชช บริการดีมาก
ตอนนั้นมีธุระต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเลยเตรียมเอกสารไปทำตามที่เขาแนะนำ 3.ปรากฏว่าไปทำที่ศูนย์ทรูเซนทรัล สุราษฏร์ธานี (เคาท์เตอร์ที่ 6  27/4/68 เวลาประมาณเที่ยงกว่าๆ) บอกจะทำได้ต้องเปลี่ยนเป็นซิมรายเดือน จะขายโปรายเดือนเราอย่างเดียว บอกถ้าทำแบบเติมเงินเหมือนเดิมต้องมีใบผู้จัดการมรดก นี่เลยคิดว่ายุ่งยากขนาดนั้นเลยหรอ เลยจะถอดใจเปลี่ยนซิมใหม่ เพราะเคยทำใบจัดการมรดกของแม่ตอนแม่เสียใหม่ๆ ค่อนข้างยุ่งยาก ไปหลายที่ ซึ่งคิดว่าไม่คุ้มกับซิมอันนึง แฟนเลยแนะนำว่า ไปทำอีกสาขาที่ 3.แมคโครสุราษ เป็นศูนย์ทรูเล็กๆ แต่บริการดีมาก และก็ทำได้จริงๆ โดนไม่ต้องใช้ใบจัดการมรดกใช้หลักฐานตามที่ศูนย์ทรูที่เดอะมอลล์บางกะปิแนะนำเลย  และไม่ต้องเปลี่ยนเป็นซิมรายเดือน
เลยรู้สึกว่าการที่จะทำอะไรกับซิม ต้องไปถึง4 สาขาเลยหรอ รู้สึกไม่โอเคค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่