หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
mr.intelligence
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
สอบถามเรื่องการเปลี่ยนแพคเกจพรีเมียร์ลีกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true move H แบบ แพคเกจรายปี( ซิมเทพ ) ยังมีอยู่ไหม
เป็นลูกค้า true move H แบบ แพคเกจรายปี ซิมเทพ ต่ออายุมาแล้ว 2 ครั้ง ตอนนี้ยังต่ออายุได้หรือไม่ ยังมีแพจเกจรายปีนี้อยู่ไหม เพราะไม่เห็นการแจ้งเตือนให้ต่ออายุ เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8334693
สอบถามพอดีเบอร์ถูกตัด on service อยากได้เบอร์เก่าคืน เพราะมีเชื่อมกับแพคเกจบอลพรีเมียร์ลีกครับ
พอดีลืมเติมเงิน ปัจจุบันวันนี้ครบ 50 วัน เบอรถูกตัด no service ซึ่งผมมีเชื่อมต่อกับแพ็คเกจฟุตบอลพรีเมียรไว้ด้วย รบกวนสอบถามทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับตอนนี้ไม่สามารถดูแพ็คเกจบอล
สมาชิกหมายเลข 1171560
ซื้อแพคเกจ ดูบอลไทยผ่าน dtac App แต่ใช้งานไม่ได้
ซื้อแพคเกจ ผ่าน App Dtac เหมือนกับแพ็คพรีเมียร์ลีกครับแต่ไม่เข้าใจ พอผมเข้าไปใน True ID แล้ว ก็ยังดูไม่ได้ครับ แต่ของพรีเมียร์ลีกดูได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 4267286
ซื้อแพ็กยูทูปพรีเมี่ยม แต่มันใช้ไม่ได้ ตัดเงินในซิมไปแล้ว
ซื้อแพคเกจไปวันที่1 ตุลาคม 68 แต่ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ทำไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9073412
สมัครแพคเกจยูทูปของทรูแต่ไม่ได้รับข้อความแจ้งอีเมล
วันที่ 1/10/2025 เวลา00:52 ได้สมัครแพคเกยยูทูปพรีเมียมผ่านทรูวอลเลต ราคา 159 บาท แต่ตอนนี้เวลา01:18 น. ยังไม่ได้รับข้อความสำหรับกรอกอีเมลที่จะใช้ล็อคอินยูทูปพรีเมียม แบบนี้เราทำยังไงได้บ้างคะ ลองโทรหา
สมาชิกหมายเลข 2136449
ยกเลิกบริการให้ยืมอัตโนมัติ True ทำยังไง
เราใช้ทรูแบบเติมเงิน และสมัครแพคเกจเน็ต 30วันที่มีโทรฟรีทุกเครือข่าย 15นาที แต่พอโทรออกมีข้อความเสียงแจ้งว่าหากต้องการยืมเงินให้กด... เราก็ไม่แน่ใจว่ามีการยืมไปหรือป่าว เลยลองกดเช็คยอดยืม *110# ซึ่งจา
สมาชิกหมายเลข 8875001
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
ซิมเทพเบอร์เดิมต่ออายุแพคเกจเดิมได้ไหม
พอดีเพิ่งเห็น SMS จาก true ที่ส่งมาเมื่อ 29 เม.ย. 68 ว่าต่ออายุซิมเทพได้ ซึ่งตอนนั้นเป็นแพคเกจเน็ตไม่อั้น 15 Mbps โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น นาน 12 เดือน 1790 แต่พอดีดันซื้อซิมเทพอันใหม่มาเปลี่ยนแล้ว
LoyLomLa
ทำไมเน็ตบ้านทรู แพคเกจ 200/200 เวลาเทสสปีด ถึงขึ้นประมาณ 90/90 เองครับ
แบบนี้มันปกติมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4861184
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
mr.intelligence