หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
mr.intelligence
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
สอบถามเรื่องการเปลี่ยนแพคเกจพรีเมียร์ลีกครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามพอดีเบอร์ถูกตัด on service อยากได้เบอร์เก่าคืน เพราะมีเชื่อมกับแพคเกจบอลพรีเมียร์ลีกครับ
พอดีลืมเติมเงิน ปัจจุบันวันนี้ครบ 50 วัน เบอรถูกตัด no service ซึ่งผมมีเชื่อมต่อกับแพ็คเกจฟุตบอลพรีเมียรไว้ด้วย รบกวนสอบถามทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับตอนนี้ไม่สามารถดูแพ็คเกจบอล
สมาชิกหมายเลข 1171560
ซื้อแพคเกจ ดูบอลไทยผ่าน dtac App แต่ใช้งานไม่ได้
ซื้อแพคเกจ ผ่าน App Dtac เหมือนกับแพ็คพรีเมียร์ลีกครับแต่ไม่เข้าใจ พอผมเข้าไปใน True ID แล้ว ก็ยังดูไม่ได้ครับ แต่ของพรีเมียร์ลีกดูได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 4267286
แพคเกจดู ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
สอบถามครับ ติดต่อคอลเซนเตอร์ truemove H ช่องทางไหนได้ครับ โทรไปเจอแต่ โปรแกรมคอมพิวเตอร์ จะถามเรื่อง แพคเกจดูพรีเมียร์ลีค ปกติใช้แพคเกจtruemove H รายเดือนราคาสูง จะได้พ่วงแพคเกจพรีเมียร์ แต่ต้อง
สมาชิกหมายเลข 1750825
แอป true id มีแพคเกจ ultimate ระบุว่าดูพรีเมียร์ลีกด้วย แต่ทำไมดูไม่ได้ครับ
แอป true id มีแพคเกจ ultimate ระบุว่าดูพรีเมียร์ลีกด้วย แต่ทำไมดูไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 717194
ติด wifi 3bb เน็นบ้านเท่าไหร่ แรงไหม
อยากสอบถามแพคเกจดีๆ จึ้งๆ ค่ะอยากติดไวไฟ เหมือนห้องจะค่อนข้างอับสัญญาณติดตั้งได้ไหม มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้างคะ หรือค่ายไหนมีโปรดีๆ แนะนำให้พิจารณาไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8018014
ซื้อแพคเกจเน็ตรายเดือนแล้วใช้ YouTube Premium ไม่ได้
เนื่องจากอัปเกรดเน็ตรายเดือนแล้วเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2568 ผ่านมาจนถึงเมื่อวาน วันที่ 2 ธันวาคม 2568 ตอนเช้า TouTube ยังใช้งาน Premium ได้ตามปกติแต่พอถึงตอนเที่ยงก็ใช้งานไม่ได้ เลยได้เข้าไปเช็คดูที่
สมาชิกหมายเลข 9181516
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินเรียบร้อยแต่ขึ้นสมัครไม่สำเร็จ
วันนี้ทำการซื้อแพ็คเสริมการโทร มีการหักเงินจากระบบเรียบร้อยแต่พอเช็คใน application ของทรู กลับไม่ได้แพคเกจตามที่ซื้อ อยากจะสอบถามว่าหักเงินไปไหนหักเงินไปทำไม แล้วเมื่อตะกี้โทรไปที่ call center 1242 ร
สมาชิกหมายเลข 1598100
ซื้อแพคเกจเสริมโทรทรู หักเงินแล้วใช้ไม่ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับ
ทำไมการติดต่อเข้าบริษัททรู ไม่ว่าจะเป็น call center หรือช่องทางแชทมันยากเย็นขนาดนี้ บริษัทจะไม่ดำเนินกิจการแล้วหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1598100
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
แพคเกจเน็ต ทรู
รบกวนสอบถามค่ะ เป็นเบอร์ของผู้ใหญ่ที่บ้าน เป็นแบบเติมเงิน มื่อก่อนสมัครเน็ตไว้ให้เดือนละ 100 บาท เป็นแพคเกจเน็ตติดไว้เผื่อท่านออกไปข้างนอกสามารถติดต่อผ่าน Line ได้ แต่ปกติใช้งาน WIFI ที่บ้านอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9141652
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
mr.intelligence