Sunmi D3 Pro เปิดใช้งานสองครั้ง ไม่ถามรหัส Pin ครั้งที่ สาม ถามหารหัส Pin งงงงงงงงงง มาก

ขอแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ในการซื้อเครื่องคิดเงิน ซึ่งร้านเราเป็นร้านไม่ใหญ่  แต่ก็อยากได้เครื่องคิดเงินที่ทันสมัย และเร็ว แล้วก็หาข้อมูลมานาน จึงตัดสินใจ สั่งซื้อ Sunmi รุ่น D3 Pro ขอลำดับเหตุการตามนี้
- สั่งซื้อผ่าน แอปแดง เป็นร้านของบริษัท จ่ายเงินปลายทาง

(เปิดเครื่องครั้งที่ 1)
- ได้รับของ วันที่ 25 เมย68 ช่วงบ่าย ให้ขนส่งถ่ายวีดิโอขณะแกะกล่องพร้อมเสียบสายไฟเข้า ดี จ่ายเงิน เรียบร้อย
- ตั้งค่า ไวไฟ ภาษา ทุกอย่าง ตามขั้นตอน (ไม่ตั้งรหัสPIN เรากดข้าม) เสร็จแล้วจึงปิดเครื่อง

(เปิดเครื่องครั้งที่ 2) ไม่ถามรหัสPIN
- ช่วงเย็น (25 เมย68) เปิดเครื่อง เซ็ตเวลา วันที่ โหลด แอพ (ระบบ เดิมที่ใช้งานอยู่) เพื่อใช้งานในธุรกิจ ใช้ได้ดีมาก จอใหญ่มองเห็นชัดเจน  สัมผัสเร็ว  ชอบมาก ปิดร้าน และก็ปิดเครื่องปกติ

(เปิดเครื่องครั้งที่ 3) ถามรหัส PIN
- ช่วงเย็น (วันที่ 26 เมย68) เปิดเครื่องปกติ แต่หน้าจอถามให้ใส่รหัส PIN  😳😳 แล้วฉันก็ งง จะเอารหัสใหนใส่ ฉันไม่ได้ตั้งแต่แรก

สิ่งที่พยายามทำคือ ลองใส่รหัส ที่เราใช้ประจำ เพราะเป็นคนที่ชอบตั้งรหัส PIN เดิมๆ เพราะกลัวจำไม่ได้
ใส่ไปก็แจ้งว่าไม่ถูกต้อง ลองอีก เลขใหม่ ก็ไม่ถูก พยายามทำจน เลยเวลาที่ จนท.ช่วยเหลือ ปิดทำการ 22.00 จึงไม่สามาารถ คุยกับ จนทได้ ได้แต่ทิ้งข้อความไว้  ทั้งแชทเฟส  ทั้งไลน์ ท้อออออ จัง 😖

--------------------------------

27 เมย68 เช้า 9.00น.ได้รับการตอบกลับจาก จนท.
เราก็เล่าตามความจริง ทั้งหมด ที่ไล่เรียงมา
จนท.แจ้งว่าทำได้อย่างเดียวคือ ส่งซ่อมศูนย์ ให้ศูนย์ปลดให้ แต่มีค่าใช้จ่าย ค่าซ่อม 500 บาท (ค่าส่งเรายังไม่รู้)
        เราก็มีการตำหนิ ระบบไปนิดนึง ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย  (ด้วยอารมณ์) เพราะสิ่งที่เราต้องรับผลกระทบคือ
- เสียเวลาในการใช้งาน
- มีผบกระทบกับธุรกิจร้าน  ต้องรอเครื่องไม่รุ้กี่วันได้
- เสียค่าส่ง (ซึ่งยังไม่รุ้เพราะตอนพิมยังไม่ส่ง)
- ต้องเสียค่าซ่อมเพิ่ม 500 บาท
- เสียความรู้สึก 😔
- เบอร์ ก็โทรไม่มีใครรับสาย 021148678 นานมากก


มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่