ติดต่อ gomo ยากมากค่ะ

กระทู้คำถาม
สืบเนื่องจากไปทำธุรกรรมกับธนาคารเเห่งหนึ่ง เขาให้ติดตั้งแอพแล้วเขาตรวจสอบหมายเลขโทรศัพท์ โดย*179*หมายเลขบัตรประชาชน#ก็ปรากฏข้อความนี้


แล้วก็มีข้อความเข้ามา

แล้วเลยแชทไปที่ gomo ทั้งในแอพและในเมสเสจเจอร์ได้ข้อความนี้


เมื่อวันที่ 24 เมษาที่ผ่านมาไปที่ ais shop ได้คำตอบว่าต้องติดต่อ gomo เท่านั้นเพราะเป็นออนไลน์ เอไอเอสเป็นเเค่ผู้ให้สัญญาณ
แล้ววันนนี้ลองติดตั้ง แอพ app3ชั้นเเละลองทะเบียนก็ทำไม่ได้
กดตามที่ข้อความ เอไอเอสส่งมาก็ทำไมได้
ติดตั้งแอพ my ais ตามที่ข้อความส่งมา ก็ขึ้นแบบนี้


ต้องทำยังไงคะติดต่อใครได้บ้าง

#ขอโทษเรื่องเวลาที่ขึ้นในภาพนะคะพอดีมาลองทำอีกรอบตอนแรกไม่ได้จะแคปรูป แต่พแมาทำอีกรอยก็เหมือนเดิม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่