คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8773911
กรณีดังกล่าว แนะนำให้ตรวจสอบสถานะบัตร/ข้อมูลบัตร ตรวจสอบยอดเงิน และลองทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ
ทั้งนี้ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ สามารถตรวจสอบบัตรเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai Contact Center 02-111-1111 ได้ตลอด 24 ชม.
ขอบคุณค่ะ
กรณีดังกล่าว แนะนำให้ตรวจสอบสถานะบัตร/ข้อมูลบัตร ตรวจสอบยอดเงิน และลองทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ
ทั้งนี้ หากยังไม่สามารถทำรายการได้ สามารถตรวจสอบบัตรเพิ่มเติมได้ที่ Krungthai Contact Center 02-111-1111 ได้ตลอด 24 ชม.
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Banking
ผมสมัครบัตรฟันของธนาคารกรุงไทยมาซื่อเกมใน steam ใส่รหัสอะไรถูกต้องทุกอย่างพอกดซือมันก็ขึ้นแบบในรูปคับใครรู้บ้าง