หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้าสู่ระบบ Netflix ไม่ได้
กระทู้คำถาม
Netflix
เรากำลังเจอปัญหาเข้าสู่ระบบ Netflix ในมือถือไม่ได้ เพราะขึ้นว่า “อุปกรณ์ที่ใช้อยู่ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่ง ในครัวเรือน Netflix ของบัญชีนี้“ ทั้งๆที่เราสมัครแพคเกจธรรมดาไว้ดูคนเดียว เป็นเพราะอะไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Netflix ขึ้นอุปกรณ์ที่ใช้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในครัวเรือน Netflix ของบัญชีนี้ แก้ยังไงคะ วีคก่อนยังดูได้
คือ ใช้ร่วมกับน้องสาวค่ะ อยู่บ้านเดียวกัน
สมาชิกหมายเลข 3258390
5 ขั้นตอนโดยละเอียดและรวดเร็วในการเปิดบัญชี XM ในปี 2025
บทความต่อไปนี้จะอธิบายทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับบัญชี XM ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้ตรวจสอบบัญชีที่ XM นำเสนออย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว รวมถึงคุณสมบัติ สินทรัพย์ สภาพแวดล้อมการซื้อขาย และขั้นตอนการ
สมาชิกหมายเลข 9200177
เน็ตฟลิกขึ้น "อุปกรณ์เครื่องนี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในครัวเรือน Netflix ของบัญชีนี้" แก้ยังไงได้บ้างคะ?
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราหารตี้เน็ตฟลิกซ์กับเพื่อนๆ แยกกันอยู่คนละที่ ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกัน แต่พี่ชายเรานำเมลล์ตี้ไปใส่ในจอTV ที่บ้านเช่า เป็นรีสอร์ทเช่า ประมาณนี้ ตอนไปต่างจ
สมาชิกหมายเลข 8369376
Netflix ขึ้นอุปกรณ์ที่ใช้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในครัวเรือน Netflix ของบัญชีนี้
ขึ้นอุปกรณ์ที่ใช้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในครัวเรือน Netflix ของบัญชีนี้ แบบนี้แก้ยังไงหรอครับ ดูในโทรศัพท์อะครับ (หารกับเพื่อน)
สมาชิกหมายเลข 7265578
แพ็คเกตเน็ต
ปัจจุบัน เราใช้เน็ตค่ายเขียวทั้งบ้านและมือถือมาหลายปีแล้ว รู้สึกหลังๆสัญญาณไม่ค่อยโอเค เน็ตมีช้ามีกระตุกบ้างทั้งๆที่รายจ่ายเฉลี่ยเดือนนึง 2000++ อยากได้โปรเน็ตโทรศัพท์แบบอัลลิมิต สำหรับมือถือเวลาออกไป
สมาชิกหมายเลข 8204519
AIS 5G MAX PLAY ULTIMATE สมัครแบบย้ายค่าย อนุมัติ และเริ่มแพคเกจแล้ว แต่ยังไม่ได้ SMS เริ่มใช้แอปดูหนัง
AIS 5G MAX PLAY ULTIMATE สมัครแบบย้ายค่าย อนุมัติ และได้รับ SMS เริ่มแพคเกจเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้ SMS เริ่มใช้แอปดูหนัง - ปกติ SMS สำหรับเริ่มใช้งานแอป Netflix, Max, Disney ฯลฯ จะมีข้อความอย่างไร
Kaipok
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
ผมโดนปลิงมาใช้ Netflix
เมื่อตอน6โมงเย็นผมจะเปิด Netflixดูแล้วมันขึ้นว่ามีคนดูอยู่ผมก็เลยถามที่บ้านว่ามีใครดูอยู่มั้ยแต่คำตอบคือไม่มีผมเลยไปเช็คแล้วปรากฏว่า มีคนจากมาเลเซียมาแอบใช้ Netflix ผมอยู่ ผมไม่รู้ว่ามันไปเอารหัสม
สมาชิกหมายเลข 5836598
ais เปลี่ยนแพคเกจ
ตัดเน็ตรอบล่าสุด จากเดิมเน็ตไม่จำกัด4mb 150บ.ต่อเดือนไม่จำกัด แต่รอบล่าสุดaisกดเปลี่ยนเองเป็นจำกัด200บ.ต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 5860366
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้าสู่ระบบ Netflix ไม่ได้