หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
truemove
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเก็จอินเตอร์เน็ต แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงไม่ได้เลย คิดต่อทางไหนมีเบอร์โดยตรงไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
การดูแลของทรูต่อผู้บริโภค
อยากทราบว่าเมื่อสนทนาแจ้งปัญหากับทางคอลเซ็นเตอร์ เมื่อสายตัดไปแล้วแต่การพูดคุยยังไม่ได้ข้อสรุป ทางทรูครับ ถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว่าขั้นตอนในการยกเลิกทุกบริการของทรูจะต้องทำยังไงถ้าเป็นแบบนั้นอยากทราบว
สมาชิกหมายเลข 5833195
app true iService ไม่อัพเดท
มีใครเป็นเหมือนผมไหมครับ app true iService ไม่อัพเดทข้อมูล data ต่างๆอะไรเลยทั้งปริมาณอินเตอร์เน็ตและปริมาณค่าโทรค้างอยู่เป็นอาทิตย์ก็ยังอยู่เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงเลยไม่รู้ว่าใช้ไปเท่าไหร่เหลืออยู
chavalit_23
รบกวนด้วยครับ
ทรูไฟเบอร์ 9611224468 ใช้เน็ตไม่ได้ครับผม
สมาชิกหมายเลข 7268950
ระบบอัตโนมัติของ True โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน แต่ไม่ได้
วันที่ 15 ธันวาคม มีระบบอัตโนมัติของทรู 1242 โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน จากเดิม โปร 499 บาท 300/300 เป็น 700/700 ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมีสัญญา 12 เดือน ผมได้ตอบรับไป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 9099739
เน๊ตบ้านทรู
เน๊ตบ้านทรูใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 17/12 คือเมื่อวาน มีข้อความแจ้งมาว่ามีเหตุขัดข้องแบบนี้มีวิธีแก้มั้ยต้องใช้เน๊ตทำงาน
สมาชิกหมายเลข 9204143
[True] ช่างทรูมาดูเร้าท์เตอร์ แต่ก็ยังพบปัญหา
เนื่องจากเราเล่นเน็ต ใช้อินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ของทรู แล้วเวลาดูพวกคลิปสั้น คลิปกระตุก หยุด หมุน โหลด เราจึงร้องเรียนไปผ่านช่องทางพันทิป จากนั้นวันที่ 18 ธันวาคม 68 ช่วงเวลาประมาณ 14:00 น. ทรูให้ช่างเข้
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
Truemove H เปลี่ยนแพ็คเกจเสริมให้เอง?
วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H ติดต่อมา โดยเป็นเบอร์โทรที่ไม่ได้ขึ้นต้นด้วย 02 - xxxxxxxx ว่าผมใช้งานครบ 8 ปีแล้ว จะเปลี่ยนเป็นแพคเกจพิเศษให้ 899 พร้อมเนต 80 GB ซึ่งปกติผมใช้ 699 เน็ต 130 GB (แล้วมันพิเศ
สมาชิกหมายเลข 2943512
บริการใจดีให้ยืมทรูบังคับส่งแพ็คเกจเน๊ตมาแล้วจะหักเงิน
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับด้วยครับ เบอร์ 0639793917 มีปัญหาการใช้ซิมทรู จู่ๆมีโปรเน๊ตแจ้งมาทางกล่องข้อความว่าสมัครแพ็คเกจเน๊ต 6 Mbps แล้วจะหักเงินเมื่อเติมเงินครั้งถัดไป โดยที่ยังไม่ได้กดสมัครหรือก
สมาชิกหมายเลข 9205219
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูมูฟ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปกดแลกพ้อยใน true ID 1 point แล้ว truemove มันก็สมัครแพ็คเกจมาให้เลยเราอัตโนมัติเพราะว่าของเราเป็นระบบรายเดือน เป็นจำนวนเงิน 100 กว่าบาทแล้วเราก็เลยแจ้งยกเลิกไปเดี๋ยวนั้นเลยว
สมาชิกหมายเลข 4044569
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
อินเทอร์เน็ต
True iService
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ไม่ได้เลย