หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูให้อัพเกรดอะไรคะ
กระทู้คำถาม
truemove
ก่อนหน้าก็ได้รับข้อความแบบนี้ก็เลยเอาซิมไปอัพเกรดที่ช้อป พอบอกพนักว่าเป็นeSim พนักงานบอกว่าไม่ต้องก็ได้เพราะเป็น eSim อยู่แล้วแบบนี้ต้องทำยังไงคะ SMS มาแจ้งเตือนบ่อยมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมอัพเกรด eSIM ทรูแล้วจับสัญญาณอะไรไม่ได้เลย โทรออกก็ไม่ได้
อัพเกรด eSIM ทรูแล้ว จับสัญญาณอะไรไม่ได้เลย จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็โทรออกไม่ได้ ก่อนอัพเกรดก็ส่ง sms มาจี้ให้อัพเกรดซิม หลังจากอัพแล้วกลายเป็นว่า ใช้งานซิมไม่ได้เลย คืออะไรยังไง ขอคำตอบด่วนตอนนี้เดือดร
สมาชิกหมายเลข 8841706
Ture ทรูsmsบอกว่าให้อัพเกรดอีซิม
Ture ทรูsmsบอกว่าให้นำซิมการ์ดไปอัพเกรด แต่ผมไม่มีซิม เพราะใช้ Esim และไม่สะดวกไปช็อป มันสามารถทำออนไล์หรือทำยังไงได้ไหมครับ
เดอะมาร์ค
ซิมการ์ด และ eSIM จำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ ทรู อัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 31 มี.ค. 68 จากนั้นเสียค่าอัพกี่บาท
ได้รับ sms และโทรแจ้งเตือนแทบทุกวันเลยครับ ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่
ศุภชัย_mMAN
อยากร้องเรียน ศคบ เรื่องทรูแอบเปลี่ยนแพ็คเกจ
ขอท้าวความก่อน ก่อนหน้านี้เราได้สมัครโปรตัว Netflix แถม YouTube 299 ต่ออายุ30วัน ซึ่งตอนแรกแพ็กเกจ Netflix ที่ได้คือพรีเมียม ซึ่งเราโอเครนะ ใช้งานกับทีวีที่บ้าน แล้วก็IPad พอมาเดือนที่2 ระบบแจ้งว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 8974381
!!เตือนภัย!! ตัวแทน True ขโมยข้อมูลลูกค้าไปเปิดซิมใหม่ โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอม
เตือนภัย ตัวแทน True แอบเอาข้อมูลลูกค้าไปเปิดซิมใหม่โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอม เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ได้ทำการขอเปิดซิมใหม่ของ True เปิดเสร็จก็ใช้งานซิมตามปกติ แต่มันผิดสังเกตเมื่อวันนี้จะทำการเติมเงิน แต่ไ
สมาชิกหมายเลข 4241519
ทรูเปลี่ยนแพ็คเกจให้
คือวันนี้ผมไปเปลี่ยนเลขบัตรซิมและทำeSIM พอทำเสร็จกลับมาแพ็คเกจเไม่เหมือนเดิม กลายเป็นแพ็คเกจกากๆอันนึงทั้งๆที่อันเก่าผมดีมาก ผมทำไงได้บ้างที่จะได้แพ็คเกจเดิมกลับมา อันเก่าผมไม่เน็ตไม่จำกัด ความแรง10Mb
สมาชิกหมายเลข 9035350
เผลอลบ esim ซิมทรู พอดีผมอยากจะใช้งานครับ แต่สแกน qe code เข้าไม่ได้ครับขึ้นไม่สามารถใช้งานได้ ทำไงได้บ้างครับ
เผลอลบ esim ซิมทรู พอดีผมอยากจะใช้งานครับ แต่สแกน qe code เข้าไม่ได้ครับขึ้นไม่สามารถใช้งานได้ ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9042528
โอนย้าย eSIM True จากโทรศัพท์เครื่องเดิมมายังโทรศัพท์เครื่องใหม่ไม่สำเร็จ
โอนย้าย eSIM True จากโทรศัพท์เครื่องเดิมมายังโทรศัพท์เครื่องใหม่ไม่สำเร็จค่ะ ต้องทำยังไงคะ จากบ้านไปศูนย์ทรู 40 โลเลยด้วย
สมาชิกหมายเลข 8279092
ไปขอยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูที่ช้อป พนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้เพราะเขาสมัครให้แบบเดือนเดียว วันนี้ต่ออัตโนมัติทำไงได้บ้าง
เดือนก่อนหน้านี้มีพนักงานทรูโทรมาหลอกให้เปลี่ยนแพ็คแล้วบอกแถมน้ำด้วย กลายเป็นว่าได้เปลี่ยนแพ็คที่แพงขึ้นแถมยังเสียค่าแพคเกจเสริมที่เป็นน้ำ all cafe อีก เลยรีบไปเปลี่ยนกลับเป็นแพ็คเกจเดิมที่ทรูช้อปเรีย
สมาชิกหมายเลข 8892193
ทรูมูฟ รายเดือน
สอบถามว่าทางทรูมูฟเขาคิดค่าบริการอย่างไรครับ พอดีว่าผมสมัครแพ็คเกจของทรูไป ก็จ่ายตามปกติ ( จ่ายตรง ไม่มีเกินกำหนด ) ใช้งานไปซักพักมี SMS แจ้งเตือนว่าใช้เกินวงเงินที่กำหนด 600 กว่าบาท จะทำการระงับการ
สมาชิกหมายเลข 7833329
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูให้อัพเกรดอะไรคะ