หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นรายเดือนแบบจ่ายบิล AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS eService
my AIS (App)
AIS mPAY
0615244237 ต้องการเปลี่ยนเป็นซิมรายเดือนแบบจ่ายบิลของ AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกการใช้งาน AIS ให้หมดทั้งบ้าน !!!!!
ไม่พิอใจมากค่ะ ถ้าแอดมินมาเห็นกระทู้นี้ ติดต่อกลับด้วยค่ะช่องทางส่วนตัวก็ได้ คือเราติดตั้งอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ 2 บ้าน บ้าน 1 ได้รับซิมที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี บ้าน2ก็คิดว่าจะได้เหมือนกันแต่ดันเป็นซิมรา
สมาชิกหมายเลข 4159476
ซิมรายเดือนของ AIS มี SMSที่เสียเงินพ่วงเข้ามาทั้งที่ไม่ได้สมัคร
พอดีเปลี่ยนซิมเติมเงินมาเป็นรายเดือนของ AIS แพ็คเก็ต 399 เพิ่งจะเปลี่ยนมาได้สองเดือน แต่บิลที่ออกมาแต่ละเดือนแตะ 1,000 แพงมากๆ พอไปดูรายละเอียดบิล ถึงเป็นว่ามีพวก SMS ที่กินเงินเข้ามาทั้งที่ไม่ได้สมัค
สมาชิกหมายเลข 8831164
เหมาเหมาyoutube 100Gb ใช้งานไม่ได้ แบบนี้หลอกผู้บริโภคชัดๆ แบบนี้ย้าบค่ายดีกว่า
สมาชิกหมายเลข 4843005
สมัครแพคเกจเสริมเผื่อดูMAXแต่ใช้งานไม่ได้
มีใครเคยสมัครแพคเกจเสริมจากAISแล้วใช้ไม่ได้แล้วต้องจ่ายค่าบริการมั้ยครับ พอดีผมสมัครแพคเสริมดูHBOMAXแล้วใช้งานไม่ได้เลยครับ ไม่ขึ้นหน้าแอปmaxว่าเรามัครแล้ว เข้าชมไม่ได้ พอโทรไปหาคอลเช็นเตอร์ ทางคอลเซน
สมาชิกหมายเลข 6891796
true point
ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นซิมทรูรายเดือนเรามีทรูพ้อยอยู่ประมาณ 500 แต้มพอเปลี่ยนมาเป็นซิมรายเดือนแล้ว true point เราหายเราเลยอยากทราบว่าบริษัทจะทดแทนให้เรายังไงคะ เพราะเราก็เสียดายเราใช้เงินเติมเหมือนกันไ
สมาชิกหมายเลข 9187952
เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS ให้iPad ย้ายจากจากโปรแพงให้ถูกลงมาตามการใช้งานทำอย่างไร
พอดีไปเปิดเบอร์ใหม่ ให้ iPad เพิ่งสมัครแพ็กเกจมา โปร 1190.- แต่อยากย้ายให้ถูกลงมาค่ะ และตอนนี้ยังไม่ถึงรอบบิลค่ะต้องทำยังไงเหรอคะ ติดต่อ *1175 ก็มีแต่ AI คุยไม่รู้เรื่องค่า เอาแต่ให้สมัครแพงกว่าเดิ
สมาชิกหมายเลข 9171337
ซิมรายเดือนaisโดนตัดเนื่องจากมียอดค้าง
สวัสดีค่ะ พอดีว่าใช้ซิมAisแบบรายเดือนแล้วมีบิลค้างชำระเนืจากช่วงนั่นเริ่มงานใหม่ จึงไม่มีเงินจ่าย มียอดประมาณ2พันบาท แล้วซิมเลยโดนระงับ ไปประมา4-5เดือน ถ้าหากต้องกกลับมาใช้ซิมนี้ต้องทำยังไงบ้างคะ ถ้าช
สมาชิกหมายเลข 9179021
AIS ครับผมต้องการเปลี่ยนวันตัดยอดรอบบิลได้ไหมครับ
จากปกติจะตัดยอดทุกวันที่ 7 อยากเปลี่ยนเป็น วันที่ 1 ของทุกๆ เดือนแทนครับ ถ้าได้ อยากให้มีผลที่รอบบิลนี้เลย ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8058376
สอบถามค่ะ
เช็คให้หน่อยได้ไหมคะ ว่าเบอร์นี้เป็นของเคลือข่ายอะไร 094 417 4962 โทรสอบถามเจ้าหน้าที่ ทุกเคลือข่าย ติดยาก เบื่อ
สมาชิกหมายเลข 1822565
มีใครเข้า app my ais ไม่ได้ ขึ้นข้อความแลลนี้บ้างไหมครับ
เข้า app my ais โหลดได้ราวๆ 30 กว่าเปอร์เซ็นต์ก็ขึ้นตามภาพ จะเข้าไปชำระค่าบริการรายเดือน ขึ้นแบบนี้มาตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย. 68 แอพเวอร์ชั่นล่าสุด โทรศัพท์แอนดรอยด์เวอร์ชั่นล่าสุด ลบแอพแล้วติดตั้งใหม่ก
Abandej
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ระบบรายเดือน (Postpaid)
AIS eService
my AIS (App)
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นรายเดือนแบบจ่ายบิล AIS