หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือผมอยากจะเปลี่ยนภาษาตอนโทรหาคอลเซ็นเตอร์เป็นภาษาไทยได้ไหมครับพอดีซื้อซิมเป็นภาษาเมียนมาร์มาครับซิมดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิม DTAC รายปี 5G มาแต่ใช้ 5G ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีผมพึ่งซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายปีของ Dtac มาเป็นเน็ต 15Mb ปริมาณ 100GBต่อเดือน ซิมเป็นซิม 5G และมือถือผม รุ่น ViVo V40 5G ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเปิดใช้งานและเปิดการตั้งค่าของมือถือให้รับค่า
สมาชิกหมายเลข 2710479
เห็นเบอร์สวย ซิมดีแทค เมียนมาร์ ผมคนไทย สามารถซื้อใช้งานได้ปกติไหมครับ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เห็นซิมเมียนมาร์ ดีแทค 199 บาท ขายใน 7Eleven เห็นเบอร์นี้แล้วโดนใจ อยากซื้อไว้ใช้เอง คนไทยสามารถเปิดใช้งานได้ตามปกติถูกต้องไหมครับ
egoist777
ทำไมซิมดีแทค5gไม่ขึ้น5gให้ครับ!
ซื้อซิมดีแทค5gมาเอามาใส่VIVO V40 5G แต่ซิมไม่ขึ้น5g ลองกด *555# ตามที่ระบบแจ้งแล้ว ก็บอกว่าซิมเป็น5gแล้ว แต่โทรศัพท์ไม่เป็น5gทั้งๆที่อีกซิมเป็นของทรู5gมันก็ขึ้น5gให้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8943840
เปลี่ยนซิมเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้ ใช้แอปทรูไม่ขึ้นข้อมูลใช้งาน sms ไม่รับข้อความ
คือพึ่งเปลี่ยนเป็นซิมรายเดือนแต่ใช้เน็ตไม่ได้เลยค่ะ เช็คsmsก็ไม่ขึ้นรับข้อความ แอปทรูก็เข้าไปเช็คไม่ได้ ไม่ขึ้นข้อมูลใช้งาน ขึ้นข้อผิดพลาด โทรไปยืนยัน *9 ก็ยังใช้ไม่ได้ แบบนี้ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3218747
ดีเทค PUK
ทำใมติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย พอจะถึงคอลเซ็นเตอร์สายก็ตัด รบกวนขอรหัสPUK เบอร์ 0815893782 ดีเทค
สมาชิกหมายเลข 9169626
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
ขอรหัสถ้าPuk
ต้องการขอรหัสPUK ซิมดีแทค โทร*777หรือ1678 แล้ว แต่ทำไม่ได้สักทีครับ ใครพอมีวิธีอื่นๆบ้างไหม
สมาชิกหมายเลข 7813963
จะเปลี่ยนเราเตอร์wifiของ nt ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรเพิ่มไหม
เนื่องจากตัวที่ใช้ปัจจุบันใช้มาหลายปีแล้ว พึ่งติดตั้งเพิ่มอีก 2 ที่ บ้าน 2 หลังแล้วเห็นเราเตอร์เป็นตัว wifi6 จึงอยากทราบ ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 4788937
ซิมดีแทค อยู่ๆสัญญาณหาย ใช้งานไม่ได้ค่ะ
ดีแทคสัญญาณหาย ลองรีเครื่องแล้วยังเป็นเหมือนเดิมเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5989869
ซิมดีแทค
ซื้อไอโฟนเครื่องใหม่ หลายเดือนแล้วค่ะแต่ใช้ซิมใหม่สมัครของดีแทค แต่ก็ถอดออกไปใช้เบอร์ที่ใช้ประจำของทรูมูฟ แล้วทีนี้จะกลับมาใส่ซิมดีแทคค่ะแต่ว่าสัญญาณมันไม่ขึ้นค่ะ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8945172
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือผมอยากจะเปลี่ยนภาษาตอนโทรหาคอลเซ็นเตอร์เป็นภาษาไทยได้ไหมครับพอดีซื้อซิมเป็นภาษาเมียนมาร์มาครับซิมดีแทค