หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือผมอยากจะเปลี่ยนภาษาตอนโทรหาคอลเซ็นเตอร์เป็นภาษาไทยได้ไหมครับพอดีซื้อซิมเป็นภาษาเมียนมาร์มาครับซิมดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเปิดโรมมิ่งของซิมดีแทค สามารถเปิดได้ยังไงได้บ้างครับตอนนี้อยู่ต่างประเทศใช้เบอร์ไทยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9032123
ทำไมซิมดีแทค5gไม่ขึ้น5gให้ครับ!
ซื้อซิมดีแทค5gมาเอามาใส่VIVO V40 5G แต่ซิมไม่ขึ้น5g ลองกด *555# ตามที่ระบบแจ้งแล้ว ก็บอกว่าซิมเป็น5gแล้ว แต่โทรศัพท์ไม่เป็น5gทั้งๆที่อีกซิมเป็นของทรู5gมันก็ขึ้น5gให้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8943840
เน็ตทรู20mbเป็นไรอะ?
เล่นROVอยู่ปิงแดงค้างแล้วไม่หายต้องออกมารีซิมเป็นหลายรอบแล้วเสียดาวฟรีๆ บ้าป่าว
สมาชิกหมายเลข 3333927
ค่าซิฟิลิส RPR ไตเตอร์เป็น Non-Reactive แล้ว
ตามที่เคยตั้งกระทู้มาก่อนหน้านี้ 👇 https://m.pantip.com/topic/43720848 วันนี้ได้มีโอกาสเข้าไปตรวจซิฟิลิสที่สวิงคลินิก สีลม จากการที่ครั้งก่อนตรวจติดตามค่าไตเตอร์เมื่อวันที่ 3/9/68 ค่า RPR 1:4 มาในวันน
สมาชิกหมายเลข 8968893
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
มาตรฐานของ 3BB เปลี่ยนไปหรือเปล่า?
เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา สัญญาณอินเทอร์เน็ตของผู้เขียนไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ จึงได้ดำเนินการร้องขอความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์เป็นระยะ ๆ แต่สิ่งที
สมาชิกหมายเลข 3329427
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
โปรเน็ตของDtacสามารถยกเลิกกลับไปใช้โปรเดิมได้ไหม
เมื่อ19ส.คครับ มีคอลเซ็นเตอร์จากdtacโทรมาเสนอโปรให้แม่ผมครับของเดิมจาก225 เป็น250 เห็นเขาบอกว่าสามารถกลับไปใช้โปรเดิมได้ แม่ผมไม่คิดอะไรก็ลองดู ผมพึ่งมาดูให้ตอนหลังว่าโปรใหม่จำกัดเน็ต50gh - สามารถยกเ
สมาชิกหมายเลข 8317517
อยากเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียนซิมดีแทคเติมเงิน
ตอนนี้ สามีใช้ซิมเป็นชื่อตัวเอง อยากเปลี่ยนเป็นชื่อว่ามี จะใช้ในการยืนยันแอปเป๋าตังค์
สมาชิกหมายเลข 7476755
คอลเซ็นเตอร์ค่าย true
คอลเซ็นเตอร์ค่าย true มีพนักงานมั๊ยค่ะ โทรไปเป็น10นาทีเจ้าหน้าที่หายไปไหนหมด
สมาชิกหมายเลข 8920902
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือผมอยากจะเปลี่ยนภาษาตอนโทรหาคอลเซ็นเตอร์เป็นภาษาไทยได้ไหมครับพอดีซื้อซิมเป็นภาษาเมียนมาร์มาครับซิมดีแทค