หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ได้ใช้งานซิมนานมากแต่ตอนนี้กลับมาใช้แต่กลับใช้ไม่ได้ขึ้นไม่มีสัญญาณค่ะ เติมเงินแล้วไม่ได้ช่วยอะไร ต้องทำยังไงคะทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
ทรูมูฟเอช
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผิดทรูมูฟเอช ทำยังไงได้บ้างคะ
...ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9208710
ทรูมูฟ อ่านและแก้ไขให้หน่อยคะ
ไม่ทราบว่าบริษัททรูมูฟเอชมีเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ทำงานไหมคะหรือมีแค่ AI เท่านั้นคะทุกครั้งที่ติดต่อเข้าไปไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะรอสาย 15 นาทีให้ฟังแต่เพลงกับโฆษณาลูกค้ามีความจำเป็นจะต้องติด
สมาชิกหมายเลข 9106373
ไม่ได้ใช้ซิมนาน โดนระงับแก้ไขยังไงได้บ้าง
ใช้ซิมทรูมูฟ ไม่ได้ใช้มาประมาณ8เดือน ใส่ซิมแล้วไม่ขึ้นสัญญาณ แบบนี้โดนระงับไหมครับ แล้วสามารถแก้ไขได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 3834889
ทรูมูฟ จะติดต่อกลับมาเมื่อไหร่คะ ถ้าเติมเงินผิด
โยกเงินจากเบอร์เติมเงินเข้าเบอร์รายเดือน ติดต่อคอลเซนเตอร์ แล้วเรียบร้อย ว่าสามารถโยกได้
สมาชิกหมายเลข 6879687
ขอสอบถามเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาหมดประมาณกลางเดือนมีนาคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี โทรสอบถามทางเจ้าหน้าที่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ให้โทรไป call center โทรไป call center หลายครั้งมา
สมาชิกหมายเลข 9202549
ถ้าโทรศัพท์ติดศูนย์ผ่อนครบแล้ว ถ้าถอดซิมโทรศัพท์จะล็อกไหม ค่ายทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 8591330
ทรูมูฟเอช ทรูมูฟเอช ทรูมูฟเอช ทรูมูฟเอช ทรูมูฟเอช
ขออนุญาตสอบถามนะคะ เราใช้ทรูรายเดือนไปยกเลิกเป็นแบบเติมเงินที่ช็อปทรู แล้วเจ้าหน้าที่บอกยกเลิกไม่ได้ ทำได้แค่ตัดสัญญาณเน็ต ผ่านไป1อาทิตย์ เราลองไปติดต่ออีกครั้งเจ้าหน้าที่บอกใช้ซิมเดิมไม่ได้ มียอดค้าง
สมาชิกหมายเลข 3367685
เติมเงินทรูแล้วเงินหายไปเฉยๆ
สวัดดีค่ะ พอดีเติมในเบอร์ทรู/ซิมทรูแล้วเงินหายไปเองทั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครแพ็คเกจอะไรภายในเวลาไม่ถึง20นาทีอยากทราบว่าเราสามารถทำอย่างไรได้บ้างคะติดต่อพนักงานไม่ได้เลยค่ะต้องการเงินคืนเพราะเงินหายไปหลาย
สมาชิกหมายเลข 9170609
ซิมเทพธอร์ รายปี ทรูมูฟ หมดอายุจะต่อโปรเดิมยังไง ถ้าไม่มีsmsส่งมาจะต่อโปรได้มั้ย
ซิมเน็ตหมเอายุวันนี้ถ้าเติมเงินและกด *900*8434# เลยจะต่อได้มั้ย หรือต้องรอให้มีsmsส่งมาก่อน
สมาชิกหมายเลข 6774598
ใช้ทรูจานแดงแบบซื้อขาด ดูทีวีช่องฟรีได้ทุกช่อง แต่ 2-3 วันที่ผ่านดูทีวีช่อง30 ไม่ได้ ขึ้นข้อความให้ไปแนวชำระเงิน
ใช้ทรูจานแดงแบบซื้อขาด ดูทีวีช่องฟรีได้ทุกช่อง แต่ 2-3 วันที่ผ่านดูทีวีช่อง30 (ช่อง 9 อสมท)ไม่ได้ ขึ้นข้อความในทำนองว่าช่องนี้จะคิดเงิน ดังนี้ “CA 4: ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพ็กเกจ สนใจอัพเกรดติดต่อ
romon
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ได้ใช้งานซิมนานมากแต่ตอนนี้กลับมาใช้แต่กลับใช้ไม่ได้ขึ้นไม่มีสัญญาณค่ะ เติมเงินแล้วไม่ได้ช่วยอะไร ต้องทำยังไงคะทรูมูฟ