ยกเลิก netflix แล้ว แต่ True ยังมาเก็บอยู่

เนื่องจากเมื่อเดือนที่แล้วได้โทรไปให้เจ้าหน้าที่ยกเลิก netflix เจ้าหน้าที่ตอบว่าต้องชำระเดือนนี้เพราะเนื่องจากมีการใช้ไปแล้ว ก็เลยชำระไป 1 เดือนแต่เดือนถัดมาก็ยังมีค่าบริการมาเก็บอยู่ ต้องทำอย่างไรดีครับ ปล. ติดต่อเข้าไปทาง Call Center ยากมากไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่