เอือมระอากับบริการพนักงานเซเว่น สาขาเรวดีซอย 7

กระทู้สนทนา
เพิ่งไปซื้อของเมื่อสักครู่ เซเว่นสาขาเรวดีซอย 17 จริงๆ สาขานี้ไม่จำเป็นไม่อยากเข้า โดยปกติจำเป็นต้องซื้อของอุปโภคบริโภคประจำ เข้าแทบทุกวัน วันนี้สุดทนจริงๆ จึงร้องเรียนบริการ ซอยนี้มีสาขานึงเลิกเข้าไปซื้อของโดยเด็ดขาดแล้วเพราะร้องเรียนไปก็ห่วยเหมือนเดิมไม่ปรับปรุง บางทีแก้ปัญหาด้วยการสั่งดิลิเวอรี่ ก็งงลูกค้าจะซื้อของเซเว่นต้องอย่างนี้หรอ..เรื่องเล็กน้อยบางทีปล่อยผ่าน ไม่อยากเสียอารมณ์ ใช้อะไรเลือกพนักงาน??? ลูกค้าไปซื้อของ จะมากน้อยเราคือลูกค้า พูดจาได้ยิ้มมากกก อบรมก่อนทำงานมั้ยคะ ถ้าแบ่งแยกไม่ได้ไม่ควรมาทำงาน ก็ไม่รู้มีอะไรนักหนา จริงๆ อยากจะเลิกซื้อเลยยเอือมมากกก ไม่ต้องโทรมา ไปแก้ปัญหา ถ้าไม่ไปรับปรุงแล้วเจอความห่วยอย่างนี้อีก ก็ร้องเรียนอีก..เบื่อมากก โทรมาก็ไม่ปรับปรุง แค่อยากให้รู้ไว้ลูกค้าร้องเรียน ความห่วยในการบริการ...

**ควรมีการส่งประเมินความพึงพอใจหลังการขาย อย่างที่ผ่านมา เพื่อปรับปรุงและประเมินการบริการของพนักงานหรือสาขา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่