สวัสดีค่ะ เราไปที่ศูนย์มา พอดีว่า ค่าโทรศัพท์รายเดือนเรา โดนคิดไป 2 พันกว่าบาท พนักงานแจ้งว่าเป็นยอดของเดือน ธันวา มกรา กุมภา มีนา ซึ่งเบอร์เราถูกระงับสัญญาณไปตั้งแต่กลางเดือนมกราแล้ว โทรเข้าออกไม่ได้ เน็ตใช้ไม่ได้เพราะโดนระงับสัญญาณ แต่พอเดือนกุมภาก็ยังคิดเงิน 600+ มีนาเพิ่มอีก400+ ทั้งๆที่ไม่มีการใช้งานเลยเพราะโดนระงับ เราเลยถาท พนง โดนระงับแล้ว ยังคิดเงินอยู่อีกหรอ พนง บอกใช่ มันคือการฟิกโปรโมชั่น บอกแต่ฟิกแพกเกจ คิดเงินตามวัน แต่ประเด็นคือมันไม่มีการใช้งานเลยไงโดนระงับไปแล้ว เราก็ถามย้ำว่าไม่ได้ใช้เลยยังคิดอีกหรอ พนง ตอบว่า ใช่ค่ะ ลูกค้าต้องมาติดต่อยกเลิกเอง ลูกค้าไม่ได้มีการมาติดต่ออะไร เดือนมีนาเขาเห็นว่ายอดเยอะแล้วเลยตัดที่400+ แล้วระงับซิม คือ งง ต้องติดต่ออะไรเพราะสิทในการไม่ให้ใช้งานมันก็อยู่ที่คุณ ถ้าไม่จ่ายก็ระงับ ค่ายไหนก็ทำแบบนี้ แต่นี่ระงับแล้วแต่ยังคิดเงินอยู่พอเห็นว่ายอดเยอะแล้วเลยปิดซิมเลยดีกว่า แบบนี้เรียกโกงมั้ย เอาเปรียบลูกค้าหนิ ถ้าอย่างนั้นรอสามพันก่อนค่อยปิดซิมเลยก็ได้สิ ไม่เข้าใจเงื่อนไขที่โดนระงับแล้วแต่ก็ยังคิดตังเพิ่ม โทรหาก็ยาก ติดต่อพนักงานอะไรก็ไม่ได้เลย ตอนสมัครแพกเกจก็ไม่ได้มีการแจ้งอะไรไว้นะ ว่าถ้าโดนระงับจะคิดเงินต่อเรื่อยๆ ลูกค้าต้องไปแจ้งเอง ไม่เข้าใจระบบและเงื่อนไขจริงๆ มันดูโกงชัดๆ ใช้ค่ายอื่นมาก็ไม่เคยเห็นเขาจะทำแบบนี้
AIS โทรหายากมาก ติดต่อคนไม่ได้เลย คิดราคาแพกเกจทั้งๆที่โดนระงับสัญญาณ