หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผู้ประสบภัยซิม k4 ตอนนี้ซิมใช้ไม่ได้ไม่มีสัญญาณเงินยังมีในซิมไปทางไหนดีครับมืดตึ๊บ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
โทรไปกสทช 1200 ให้โทรไป NT1888 โทรไป 1888 ให้โทรไป call center ซิม k4 โทรไป 021143961 ติดต่อไม่ได้ตัดสายทิ้งตลอด กสทช.ช่วยประชาชนได้อย่างไรบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนเงิน True Dtac ซิมทรู ลงทะเบียนไม่ผ่าน คอลเซ็นเตอร์รอสาย 1 ชั่วโมงไม่รับ
ซื้อซิม True Dtac คงกระพัน มาใหม่ กำลังจะลงทะเบียน ถึงขั้นตอนถ่ายรูปบัตรประชาชน ถ่ายเเล้วถ่ายอีก 10 กว่ารอบ เด้งออกกลับมาถ่ายใหม่ก็ไม่ผ่านมันบอกว่าให้ใช้บัตรตัวจริงถ่ายก็สงสัยว่ามันไม่ใช่บัตรตัวจริงยั
สมาชิกหมายเลข 1607415
สอบถามขั้นตอนเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นซิมเติมเงิน DTAC
ตามหัวข้อเลยค่ะ 🙏🏻 อยากสอบถามเพื่อนๆที่มีประสบการณ์เปลี่ยนซิม ถ้าไม่สามารถไปที่ศูนย์ใหญ่ประจำภาคได้ เห็นมีบางกระทู้ติดต่อ call center ก็ยุ่งยากมากๆ มีวิธีไหนที่ทำได้อีกไหมคะ 🥲 อยากเปลี่ยนเพราะว่าไม่ค่
สมาชิกหมายเลข 8705986
ดีอี เตือนภัย ประชาชน เตรียมรับมือ 4 เทรนด์สแกมเมอร์ ปี 69
ส่งข้อความปลอมแนบลิงก์ สร้างวิดีโอปลอมด้วย AI หลอกลงทุนคริปโต หุ้นดิจิทัล สร้างโปรไฟล์ปลอมหลอกเงิน 4 เทรนด์สแกมเมอร์ ปี 69 เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อ นางสาวสุชาดา ซาง แทนทรัพย์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกร
parn 256
โดนเปลี่ยนแพคเกจอินเตอร์เน็ตเสริมค่ายเขียวโดยไม่ได้กดสมัครที่จะเปลี่ยน
ใช้งานมาเป็น 10 ปีอยู่ๆก็มาเปลี่ยนแพ็คเกจเสริมโดยไม่บอกกล่าว ติดต่อ call center ก็ยากมาก โทร 1175 หาข้อมูลบอกสามารถโทรได้ 24 ชั่วโมงเพราะเอาจริงๆโทรไปก็ไม่มีพนักงานcall center รับสาย ติดต่อไปทาง app
สมาชิกหมายเลข 4186964
รบกวนสอบถามais call center ครับ
รบกวนสอบถามครับ ผมพยายามจะติดต่อทั้ง 1175 ทั้ง 1148 ทั้ง myAIS แล้ว ไม่ได้เรื่องเลย คือจะถามว่า ผมซื้อซิมเนต3เดือน 590 มาทดลองใช้แล้ว มันok สเถียรดี ชอบ พอใช้หมด50G แล้วสมัครแพ็คเสริมเป็นรายสัปดาห์ได้
พ่อไอ้โก๊ะ
โทรหา Call Center AIS 1175 เสียเงินด้วยเพิ่งจะรู้
รอบแรกกว่าจะได้คุยก็รอไปแล้ว 15 นาที รอตรวจสอบอีก เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับก็ไม่มี รอบ 2 โทรไปรออีก 15 นาที่อีกตรวจสอบข้อมูลจนสายตัดก็คิดว่าสัญญาณตัดที่ไหนได้เงินหมด แย่มากคือถ้าบอกมีปัญหาติดต่อ Call
สมาชิกหมายเลข 2838411
อยู่บ้านพักในที่ราชการ มีทะเบียนบ้านที่บ้านพัก ถูกปฏิเสธการการให้ความช่วยเหลือ "ผู้ประสบภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2568"
ดิฉันอยู่บ้านพัก มีทะเบียนบ้าน ที่อยู่ทะเบียนบ้าน กับบัตรประชาชนคือที่เดียวกัน ถูกปฏิเสธการให้ความช่วยเหลือ "ผู้ประสบภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2568" แบบเหมาจ่ายในอัตราครัวเรือนละ 9,000 บาท
Jira_Put
ซิมเทพ true ไม่มีสัญญาณ
ซิมเทพทรู ไม่มีสัญญาณพ◌ึ◌่งเปิดใช้งาน โทรหา call center ก็ไม่มีใครรับถือสายรอ 30 นาทีก็ไม่มีใครรับ 😒😒 แก้ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8887683
TCL ช่วยผู้ประสบภัยภาคใต้ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าฟรีค่าแรง ลดค่าอะไหล่ 50%
TCL ขอเป็นกำลังใจให้ทุกครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมภาคใต้ ❤️ เราพร้อมช่วยซ่อมแซมเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดค่าซ่อมอะไหล่ 50% และ ฟรีค่าแรง + ค่าเดินทางช่าง เพื่อให้ทุกบ้านกลับมาใช้งานได้อีกครั้งอย่างปล
เรือจ้างปลายด้ามขวาน
@ศูนย์ dtac
ตอนซื้อซิมมาเป็นซิมแบบเติมเงินอยู่ๆ call center โทรมาแนะนำโปรว่าสนใจรายเดือนหรือเปล่าก็เลยตอบตกลงไปตอนนั้นคิดแค่ว่าคิดค่าบริการแค่ 1 เดือนหรือสมัครแค่ 1 เดือนต่อมาจากนั่น แบบเติมเงินก็กลายเป็นซิมรายเ
สมาชิกหมายเลข 9196638
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผู้ประสบภัยซิม k4 ตอนนี้ซิมใช้ไม่ได้ไม่มีสัญญาณเงินยังมีในซิมไปทางไหนดีครับมืดตึ๊บ