ลและเรียบเรียงจาก
VIDIVICI ซึ่งเป็นแบรนด์หลักและแบรนด์แม่ของธุรกิจเครื่องสำอางในเครือ Shinsegae International ได้ประกาศเมื่อวันที่ 25 ว่าได้ทำการรีแบรนด์ใหม่ทั้งหมด ยกเว้นเพียงแค่ชื่อแบรนด์ โดยปรับเปลี่ยนทั้งโลโก้และคอนเซปต์ รวมถึงกลุ่มเป้าหมาย ช่องทางการจัดจำหน่าย สินค้าหลัก และบรรจุภัณฑ์ เพื่อขยายโครงสร้างการขายจากที่เคยเน้นตลาดในเกาหลีและจีน ไปสู่ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ
การรีแบรนด์ในครั้งนี้เป็นการเฉลิมฉลองครบ 20 ปีของแบรนด์ ซึ่งทาง VIDIVICI ได้เลือก KAZUHA of LE SSERAFIM เป็น New Lady of VIDIVICI
เพื่อโปรโมตการรีแบรนด์ทั้งในตลาดภายในประเทศและตลาดระดับโลก VIDIVICI ได้เลือก KAZUHA สมาชิกวง LE SSERAFIM เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนใหม่ และจะเริ่มทำการตลาดอย่างเต็มรูปแบบตั้งแต่ปลายเดือนนี้เป็นต้นไป
VIDIVICI โฉมใหม่จะเดินหน้าธุรกิจในระดับโลกโดยมีศูนย์กลางอยู่ที่จีน ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา โดยเฉพาะในประเทศจีนซึ่งมียอดเติบโตเกือบ 30% เมื่อปีที่ผ่านมา แบรนด์จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์เฉพาะทางที่ตอบโจทย์ตลาดท้องถิ่นและขยายเครือข่ายการจัดจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซรูปแบบใหม่
จากจุดเริ่มต้นในฐานะแบรนด์เมคอัพระดับรุ่นบุกเบิก VIDIVICI ได้พัฒนาให้กลายเป็นแบรนด์ที่เสริมประสิทธิภาพด้านการดูแลผิวด้วยการผสานเทคโนโลยีและส่วนผสมประสิทธิภาพสูงเข้ากับผลิตภัณฑ์เมคอัพ
คอนเซปต์ใหม่ “Skin Core Beauty” มีความหมายว่า “ความงามที่ยั่งยืนคือการฟื้นฟูพลังตามธรรมชาติของผิวและเติมเต็มประกายเฉพาะตัวของแต่ละคนให้สมบูรณ์”
[LE SSERAFIM] VIDIVICI แบรนด์สกินแคร์เกาหลีเลือก KAZUHA เป็น Global Brand Ambassador เตรียมบุกตลาดจีนญี่ปุ่นและสหรัฐ 🦢