หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระปิดยอดของ SCB ไปได้ 3-4 เดือนแล้วทำไมยังมี SMS เตือนให้จ่ายบิลอยู่
กระทู้คำถาม
ธนาคารไทยพาณิชย์
ชำระบิลไปตั้งแต่เดือน 12 ปิดยอดแล้วทำไมไทยพาณิชย์ยังส่ง SMS มาให้ชำระเงินอยู่แล้วยังไม่ตัดยอดออกจาก app ให้ด้วย เคยโทรไปเช็คเมื่อ 2 เดือนที่แล้วบอกครบ 3 เดือนถึงจะตัดยอดออกให้แต่ตอนนี้จะครบ 4 เดือนแล้วยอดยังไม่ตัดเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
SCB โดนถอนเงินไปขึ้น SIPS TRUE MONEY CO.,LTD แบบงงๆ มันคือค่าอะไร??
ขึ้นถอนเงิน SIPS TRUE MONEY CO.,LTD ไป 179บาท โดยไม่มีแจ้งเตือนใดๆ ผูกแอพ scb กับ truemoney แต่ก็ปิด "รายการชำระอัตโนมัติ" ไปดูในประวัติก็ไม่มี แล้วมันดึงไปง่ายเกิน อย่างน้อยน่าจะให้ใสรหัส
สมาชิกหมายเลข 9141510
จ่ายบิลชำระค่าบริการรายเดือนของDtacไปแล้วทางApp SCB แต่ยอดทางApp Dtac บอกค้างชำระ ควรติดต่อใคร DtacหรืธนาคารSCB
จ่ายบิลชำระค่าบริการรายเดือนของDtacผ่านทางApp scb ทางธนาคารหักเงินจากระบบไปแล้ว แต่พอเช็คทายApp Dtac บอกว่ายังค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8301581
มีเงินเข้า SCB จาก Krunsri ไม่รู้ที่มา เช็คอย่างไรครับ
เมื่อคืน (เช้า 13พค. 1.52น.) มีแจ้งเติือนเงินเข้าผ่าน APP SCB แจ้งรายการเงินเข้ามาผ่าน APP SCB 2,000 บาท ระบุ เงินฝาก-ATS (รายการ PPAY025 Bank of Ayudhaya) (แต่ใน SMS, Email ไม่มีเตือน ,,, มีเต
สมาชิกหมายเลข 2476235
ชำระกยศ ผ่าน APP SCB วันที่ 4/7/19 18/9/19 ได้รับจดหมายจาก กยศ ว่าเรายังค้างชำระหนี้อยู่ ทำไงดีคะ
เมื่อวันที่ 4/7/19 เราได้มีการชำระหนี้ กยศ ตามยอดบิลที่ กยศ ส่ง จดหมายมาให้ เราชำระผ่านทาง APP SCB การโอนเงินสำเร็จ ยอดเงินถูกตัดออกจากบัญชีเราไปแล้ว เราก็คิดว่า โอเคเราได้ชำระหนี้ กยศ ตามบิลที่ เรียก
สมาชิกหมายเลข 3391027
ใครรู้จักเว็บ powered by wpw บ้างไหมคับ มีคนซื้อของออนไลน์โดยใช้เงินจากบัญชีผม
เรื่องของเรื่อง คือ ตื่นมาได้รับ sms แจ้งว่า ถอน/โอน 3,000 ECOM ในขณะที่ผมหลับอยู่ จึงเข้าไปเช็คใน app SCB easy net พบว่า มีการถอนเงินไป 2 ครั้ง คือ รอบแรก 100 บาท และ รอบที่สอง 3,000 บาท (บัตรผมเป็น
theshockalate
ทำยังไงดีคะ จ่ายบิลที่ตู้ของ True เงินถูกตัดแล้ว แต่บิลยังค้าง ตู้ขึ้นว่าขัดข้อง โทรไปถามบอกว่าไม่มียอดเข้า?
เมื่อเช้านี้เวลาประมาณ 08:30 เราได้ไปจ่ายบิลที่ตู้ของ ทรู ตรง MRT สุขุมวิทค่ะ จ่ายโดยใช้เดบิตบัตรของ SCB มีค้างชำระอยู่ 2 ยอด ซึ่งเราจ่ายยอดแรกก่อน 655.91฿ พอเสียบบัตรปุ๊ป ตู้มันก็ให้รอๆๆ สักพักขึ้นว
สมาชิกหมายเลข 4011018
เติมเงินให้เพื่อนผ่านแอป Dtac ยอดเงิน ไม่เข้า
เติมเงินให้เพื่อนผ่าน แอปดีแทค 310 บาท เลือกชำระผ่าน SCB easy ระบบหักเงินไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยอดเงินยังไม่เข้า เช็คในแอปก็ไม่ขึ้น เช็คผ่าน SMS ก็ไม่ขึ้น เราจะดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ รบกวนด้วยค่ะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 1860062
บริการเสริมจากเบอร์ 423706622 ของ AIS
รบกวนทาง AIS ตอบคำถามให้ด้วยครับ 1. บริการเสริมจากหมายเลข 423706622 เรื่อง "รับส่งSMSข้อมูล/บันเทิง (เช่น คลิป/ดูดวง/ร่วมกิจกรรม/บริจาค)" โดยมีค่าบริการวันละ 10 บาท/วัน ทำไมถึงได้รับการสมัคร
สมาชิกหมายเลข 3331839
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระปิดยอดของ SCB ไปได้ 3-4 เดือนแล้วทำไมยังมี SMS เตือนให้จ่ายบิลอยู่