คือผมติดตั้งอินเตอร์เน็ต 3BB ไว้ที่บ้านต่างจังหวัด รหัสลูกค้า 430123661 ซึ่งระหว่างใช้งานมักจะมีข้อความเข้ามาแบบว่าแจ้งรหัสลูกค้า 430123661 ขณะนี้อินเทอร์เน็ตของท่านไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว อยู่ระหว่างเร่งแก้ไข ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ซึ่งตอนนี้ผมต้องการยกเลิกบริการแบบออนไลน์ครับคือเบื้องต้นก่อนหน้านี้ที่ผมสมัครผมจ่ายอยู่เดือนละ 400 กว่าบาทเดือนที่แล้วก็จ่าย 400 กว่าบาทครับและมีทางเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาเพื่อแจ้งว่าแพ็คเกจที่ผมใช้อยู่เป็นแพ็คเกจส่วนลดซึ่งหมดเขตการใช้งานแล้วต้องเปลี่ยนแพคเกจใหม่และเขาก็แนะนำแพ็คเกจมาครับแต่ตอนนั้นผมไม่สะดวกและยังไม่ได้ตัดสินใจเลยขอไปปรึกษาแฟนก่อนเพราะบ้านที่ติดตั้งเป็นบ้านแฟนทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าให้ติดต่อกลับมาที่เบอร์นี้นะซึ่งตอนเช้าผมได้ปรึกษาแฟนแล้วและจะติดต่อไปแจ้งผลเพิ่งติดต่อกลับไม่ได้ซึ่งวันนี้ในแอป 3BB ขึ้นยอดการจ่ายมาที่ 900 กว่าบาททั้งสิ้นแล้วจ่ายแค่ 400 กว่าบาทผมต้องการยกเลิกครับและไม่ต้องการใช้บริการทุกอย่างของ 3BB ครับขอรบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหรือมีช่องทางอื่นที่เป็นออนไลน์ไหมครับไม่สะดวกกลับไปที่ต่างจังหวัดครับขอบคุณครับ
ขอช่องทางยกเลิกอินเตอร์เน็ต 3 bb online ด้วยครับ
ซึ่งตอนนี้ผมต้องการยกเลิกบริการแบบออนไลน์ครับคือเบื้องต้นก่อนหน้านี้ที่ผมสมัครผมจ่ายอยู่เดือนละ 400 กว่าบาทเดือนที่แล้วก็จ่าย 400 กว่าบาทครับและมีทางเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาเพื่อแจ้งว่าแพ็คเกจที่ผมใช้อยู่เป็นแพ็คเกจส่วนลดซึ่งหมดเขตการใช้งานแล้วต้องเปลี่ยนแพคเกจใหม่และเขาก็แนะนำแพ็คเกจมาครับแต่ตอนนั้นผมไม่สะดวกและยังไม่ได้ตัดสินใจเลยขอไปปรึกษาแฟนก่อนเพราะบ้านที่ติดตั้งเป็นบ้านแฟนทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าให้ติดต่อกลับมาที่เบอร์นี้นะซึ่งตอนเช้าผมได้ปรึกษาแฟนแล้วและจะติดต่อไปแจ้งผลเพิ่งติดต่อกลับไม่ได้ซึ่งวันนี้ในแอป 3BB ขึ้นยอดการจ่ายมาที่ 900 กว่าบาททั้งสิ้นแล้วจ่ายแค่ 400 กว่าบาทผมต้องการยกเลิกครับและไม่ต้องการใช้บริการทุกอย่างของ 3BB ครับขอรบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหรือมีช่องทางอื่นที่เป็นออนไลน์ไหมครับไม่สะดวกกลับไปที่ต่างจังหวัดครับขอบคุณครับ