หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
5G
ดีแทคทำไมติดต่อยากจังเลยคะ มือถือรองรับ 5G แต่เปิดใช้ก็ไม่ได้ แถมสัญญาณหายทั้งวันบางทีคนจะโทรหาก็ไม่ติดเหลือทนจริงๆ ติดต่อไปก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ แนะนำแต่ให้เปิด 5g วนๆ อยู่แค่นี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิม DTAC รายปี 5G มาแต่ใช้ 5G ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีผมพึ่งซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายปีของ Dtac มาเป็นเน็ต 15Mb ปริมาณ 100GBต่อเดือน ซิมเป็นซิม 5G และมือถือผม รุ่น ViVo V40 5G ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเปิดใช้งานและเปิดการตั้งค่าของมือถือให้รับค่า
สมาชิกหมายเลข 2710479
สอบถามดีแทค
ทำไมใช้ไอโฟน15promaxแต่เปิด5gแจังว่าเครื่องไม่รองรับ
สมาชิกหมายเลข 5230469
Dtac ห่วยแตกมาก
โทรมา บอกจะแก้ไข คือพูดแต่ปากเคยแก้ไขบ้างป่าว ? อดทน ให้โอกาส แต่:)ก็เหมือนเดิม ดีแต่พูดแก่ตัวให้มันผ่านไปวันๆ สุดยอด เลย 3gยังแก้ไขไม่ได้ ไม่ต้องเสล่อ ทำ5gหลอก อยู่ชลบุรี เหมือนอยู่ที่ทุระกันดาร #ดีแ
สมาชิกหมายเลข 5119629
ยกเลิกโปร ดีแทค เองได้มั้ยคะ
ยกเลิกรายเดือนดีแทครึเปลี่ยนข่ายได้ไมคะ คนรู้จัก จ่ายเดือนละ 2500 ไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 9033278
เครือข่าย 5G DTAC internet โครตช้ามากๆ แพ็คเกจ 5G special Max speed plus 899 บ เน็ต 180GB
ใครมีปัญหาบ้างครับ ปัญหาผม ขอระบายเป็นข้อๆ 1. ใช้ DTAC มามากว่า 20 ปี ผมเจอช่วงหลังๆ จะเน้นขายโปรโมชั่นแพ็คเกจให้กับลูกค้ามากว่า ถึงขั้นโทรมาตามตื้อลูกค้าบ่อยมาก แต่พอมีปัญหาไม่เน้นแก้ไขปัญหา 2. ผมถู
สมาชิกหมายเลข 8713718
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
ซิมดีแทคตัด ยกเลิกอัตโนมัติไหม?
คืองี้ค่ะ สมัครเน็ตดีแทคประมาณ300 ไม่กี่เดือนมีพนักงานดีแทคโทรมาว่าจากแพ็ค300 เปลี่ยนมาเป็นแพ็ค 500 อยู่ๆก็เปลี่ยน แล้วเราไม่ได้จ่าย1เดือน แล้วก็ตัดสัญญาณทุกอย่าง แล้วเราก็ไม่ได้จ่ายอัน1เดือนที่ค้าง (
สมาชิกหมายเลข 9154463
5g,4g dtac,ais
พื้นที่ใช้งาน อยู่ใน กทม.ใช้ dtac 5g,4g สัญญาณคลื่นเต็มนิ่ง เนต แรง ,แฟนใช้ AIS 5g มา 1-2 ขีด 4g สัญญาณ 3 ขีด ต้องชม dtac 5g,4g พื้นที่ใช้ทำได้ดี ไม่มีปัญหา AIS ต้องมาเพิ่มเสาสัญญาณในพื้นที่นี้ แล้วคร
สมาชิกหมายเลข 3638964
DTAC internet boost ผมเข้าใจผิดหรือว่า?
พอดีผมใช้ share package อยู่ จากตอนสมัคร จ่าย 899 ได้ 20GB ( 10+10 ) ก็แปลกใจอยู่ว่าทำไม่ต้อง + ต่อมาพอลงเหลือ 10 เจ้าหน้าที่บอกมันไม่เพิ่มให้เอง อัตโนมัติ ต้องไปแจ้งเจ้าหน้าที่??? (กำหมัด1 ) วันเวลา
roku_chan
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค