หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอดีมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเรื่องส่งซิมดีแทคแฟมมิลี่ซิมโทรหาเบอร์หลักที่ใช้ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแต่ทำไมมีsmsเติมเงินเข้า
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
ร้องทุกข์
dtac
พอดีมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเรื่องส่งซิมดีแทคแฟมมิลี่ซิม โทรหาเบอร์หลักที่ใช้ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ทำไมมี sms เรียกเก็บเติมเงิน 599บาท มาล่ะครับ
โทรหาคอลเซนเตอร์ 1678 ก็ไม่มีให้โอนสายคุยกับพนักงาน จะให้คุยแต่กับน้องมะลิ พอคุยกับน้องมะลิ ก็ให้รอติดต่อกลับอย่างเดียว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถเช็คซิมโทรศัพท์ว่ามีทั้งหมดกี่เบอร์ จากหมายเลขบัตรประชาชนได้ไหมคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสามารถเช็คซิมโทรศัพท์ว่ามีทั้งหมดกี่เบอร์ จากหมายเลขบัตรประชาชนได้ไหมคะ สืบเนื่องจากเคยซื้อซิมเน็ตกับเจ้าหน้าที่ที่ตัวแทนมาเดินขายซิมในหน่วยงานและมีการถ่ายบัตรปชช. แล้วรูปหน้าเราไป
สมาชิกหมายเลข 6665133
ฝากถึง True หน่อยครับ จนปัญญา
1. เน็ตบ้านมีปัญหา กับพวก microsoft team chats และบางเว็บ เช่น sansiri, aeon มันเข้าไม่ได้ จะกดแจ้งปัญหาผ่านไอ้มะลิ มันก็ค้างทีหน้านี้ตลอด แล้วไปไหนต่อไม่ได้ จะแจ้งปัญหาเน็ตก็ต้องผ่านไอ้มะลิหน้านี้
ผจญภัยสุดโลกหล้า
เสียค่า sms ฟรีๆ มาสองเดือนแล้ว Truemove
มีค่าบริการ sms lucky life มา 2-300ร้อยมาสองเดือนแล้ว เดือนที่แล้วจ่ายไป แต่เดือนนี้จะไม่ยอมจ่ายอีกแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็แสนจะยากเย็น มะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เหนื่อยแล้วนะ เดี๋ยวย้ายค่ายซะเลยมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9182071
ร้องเรียนทรู เรื่องsms กะ สมัครโปร ให้เราโดยเราไม่ได้สมัคร
Iร้องเรียนทรูข้อความsmsถุกสมัคร smsโดยอัตโนมัติ ถุกตัดเงินตัดแต่เดือนมิถุนาเพิ่งถุกได้smsแจ้งเตือนว่า smsถุกคิดค่าบริการเดือนนี้ ด้วยแล้วส่งมา ตั้งแต่เดือนมิถุนา เพราะ เคยกดยกเบิกข้อความ *137 ไปแ
HOW COME IS U
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
เติมเงินสมัครเน็ต เเต่เงินที่เหลือหาย ทรู
เติมเงินสดมัครเน็ตรายวันค่ะ แต่สมัครเวลาเงินเหลือ ไม่ว่ากี่บาทจะหายแบบปริศนาค่ะ ทั้งที่สมัครเน็ตจะเปิดโหมดเครื่องบินก่อนเปิดเน็ตมือถือ เป็นบ่อยมากค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยได้ เเชทผ่านน้องมะลิก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9178597
ต้องการยกเลิกซิมดีแทคแฟมมิลี่ทำยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7490920
ต้องการยกเลิกซิมดีแทคแฟมมิลี่ทำยังไงครับ
คือดีแทคโทรมาจะส่งซิมเติมเงินให้ฟรีแต่ผมไม่รู้ว่าจะมาเก็บตังกับซิมหลักต้องการยกเลิกทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7491372
เดี๋ยวนี้คอลเซนเตอร์ของ Dtac ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงได้แล้วหรอคะ
พอดีอยากจะติดต่อทางเครือข่าย Dtac เพื่อยกเลิกค่าบริการที่คุณแม่ไม่ได้สมัคร และต้องการให้เจ้าหน้าที่บล็อคการสมัครบริการ SMS ที่เสียเงินให้ค่ะ แต่โทรไปที่ 1678 ไม่มีเมนูให้กดเลือกติดต่อเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2147774
เติมเงิน Dtac ผ่าน True money wallet แล้วก็ตามด้วยธนาคาร แต่เงินไม่เข้าทั้งสองแอพเลยต้องแก้ปัญหายังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับผม ผมเติมเงินมือถือผ่าน true money wallet ไป 200 บาท ในช่วงเช้า (คาดว่าประมาณ 7 โมงนิดๆ) รอบแรก 100 บาท โดยอันนี้เข้าปกติเลย แต่ช่วง 10 โมงผมเติมอีก 100 บาท แต่รอบนี้เงินไม่เข้า เลยลอง
สมาชิกหมายเลข 9171418
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
ร้องทุกข์
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอดีมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเรื่องส่งซิมดีแทคแฟมมิลี่ซิมโทรหาเบอร์หลักที่ใช้ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแต่ทำไมมีsmsเติมเงินเข้า
โทรหาคอลเซนเตอร์ 1678 ก็ไม่มีให้โอนสายคุยกับพนักงาน จะให้คุยแต่กับน้องมะลิ พอคุยกับน้องมะลิ ก็ให้รอติดต่อกลับอย่างเดียว