คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-ศรัณย์รัชต์รับหน้าที่ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข2951243 ในวันนี้ สำหรับเรื่องที่แจ้งสอบถามเข้ามา สมายล์จะบริการให้ดีที่สุดเลยนะคะ
เอไอเอสมีบริการเปลี่ยน SIM Card ใบใหม่กรณี SIM Card ใบเดิมชำรุด , เสีย , สูญหายนะคะ เพื่อความรวดเร็วในการใช้งาน แนะนำติดต่อรับซิมการ์ดได้ทันทีที่ AIS Shop หรือ Telewiz รับซิมการ์ดแล้วเปิดใช้งานได้ทันที ไม่ต้องรอการจัดส่ง Segment Serenade และลูกค้าที่มีอายุใช้งานมากกว่า 5 ปีไม่มีค่าบริการค่ะ
ช่องทางตรวจสอบสาขาที่เปิดให้บริการ >> https://www.ais.th/servicecenter/ ค่ะ
สำหรับการเปลี่ยนหมายเลข Service Mobile Contact 1ที่ผูกกับเบอร์อินเตอร์เน็ตบ้าน ขอแนะนำทำรายการผ่านแอป my AISดังนี้ค่ะ
1.Login เข้า myAIS
2.เลือกเมนู โปรไฟล์ มุมล่างขวา
3.หัวข้อ หมายเลขของฉัน เลือกหมายเลข FBB ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง
4.หัวข้อ หมายเลขติดต่อ กดรูป edit เพื่อแก้ไข
5.ระบุ หมายเลขใหม่ และกด ขอรหัส OTP
6.ระบุ รหัส OTP ของคุณ ที่ได้รับทาง SMS และกด ยืนยัน
หากต้องการให้ดูแลการใช้งานด้านอื่นๆเพิ่มเติม แจ้งหมายเลขโทรศัพท์/ชื่อผู้จดทะเบียนเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะรีบตรวจสอบและดูแลต่อเนื่องทันทีค่ะ
>>วิธีส่งข้อความหลังไมค์ เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ
วันนี้สมายล์-ศรัณย์รัชต์ได้แนะนำช่องทางการเปลี่ยนซิมการ์ด และขั้นตอนการเปลี่ยนเบอร์Service Mobileที่ผูกกับเบอร์อินเตอร์เน็ตบ้านเรียบร้อยนะคะ หากคุณมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ศรัณย์รัชต์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวAIS จัดเตรียม AIS Point ไว้ในแอป my AIS เพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษ>> https://bit.ly/Operator_AISPoint
เอไอเอสมีบริการเปลี่ยน SIM Card ใบใหม่กรณี SIM Card ใบเดิมชำรุด , เสีย , สูญหายนะคะ เพื่อความรวดเร็วในการใช้งาน แนะนำติดต่อรับซิมการ์ดได้ทันทีที่ AIS Shop หรือ Telewiz รับซิมการ์ดแล้วเปิดใช้งานได้ทันที ไม่ต้องรอการจัดส่ง Segment Serenade และลูกค้าที่มีอายุใช้งานมากกว่า 5 ปีไม่มีค่าบริการค่ะ
ช่องทางตรวจสอบสาขาที่เปิดให้บริการ >> https://www.ais.th/servicecenter/ ค่ะ
สำหรับการเปลี่ยนหมายเลข Service Mobile Contact 1ที่ผูกกับเบอร์อินเตอร์เน็ตบ้าน ขอแนะนำทำรายการผ่านแอป my AISดังนี้ค่ะ
1.Login เข้า myAIS
2.เลือกเมนู โปรไฟล์ มุมล่างขวา
3.หัวข้อ หมายเลขของฉัน เลือกหมายเลข FBB ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง
4.หัวข้อ หมายเลขติดต่อ กดรูป edit เพื่อแก้ไข
5.ระบุ หมายเลขใหม่ และกด ขอรหัส OTP
6.ระบุ รหัส OTP ของคุณ ที่ได้รับทาง SMS และกด ยืนยัน
หากต้องการให้ดูแลการใช้งานด้านอื่นๆเพิ่มเติม แจ้งหมายเลขโทรศัพท์/ชื่อผู้จดทะเบียนเข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้วจะรีบตรวจสอบและดูแลต่อเนื่องทันทีค่ะ
>>วิธีส่งข้อความหลังไมค์ เพียงคลิกที่คำว่า "callcenter@ais.co.th" (สัญลักษณ์AISด้านล่าง) จากนั้นเลือกส่งข้อความค่ะ
วันนี้สมายล์-ศรัณย์รัชต์ได้แนะนำช่องทางการเปลี่ยนซิมการ์ด และขั้นตอนการเปลี่ยนเบอร์Service Mobileที่ผูกกับเบอร์อินเตอร์เน็ตบ้านเรียบร้อยนะคะ หากคุณมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ศรัณย์รัชต์มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวAIS จัดเตรียม AIS Point ไว้ในแอป my AIS เพื่อเช็กคะแนน,สิทธิพิเศษ>> https://bit.ly/Operator_AISPoint
ช่วงนี้อากาศร้อน อย่าลืมเติมความสดชื่นให้กับร่างกาย ด้วยการดื่มน้ำบ่อยๆนะคะ 

แสดงความคิดเห็น
มือถือหายพร้อมซิมที่เป็นเบอร์สมัคร เน็ตAIS