หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้โดยตรง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ตามหัวข้อเลยค่ะ ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโดยตรง โทรไป 1242 ก็มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ พยายามลองหลายวิธีแล้วแต่ติดต่อยากมากเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
ติดต่อ Call center ทรู 1242 ยากมาก เงินจนหมดเเต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่เผื่อเปลี่ยนเเพคเกจเน็ต แต่เข้าไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที เติดเงินในซิม โทรจนเงินหมด แต่ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ช้ามาก แบบนี้ถือว่าเอาเปรียบผู้บริโถคไหม
สมาชิกหมายเลข 9080238
ใครเคยซื้อ True wifi โดยที่ไม่ได้มีเบอร์ true ไหมครับ มีปัญหาในการใช้งานอยู่ครับ
เริ่มต้นด้วยที่ว่าผมเองใช้โทรศัพท์มือถือเครือข่ายสีเขียวอยู่ครับและต้องการใช้ Wi-Fi ของทรู Wi-Fi เพราะว่าที่ทำงานมีสัญญาณทรูค่อนข้างชัดเลยลองสมัคร Wi-Fi แบบจ่ายรายเดือนสำหรับนอกเครือข่ายเดือนละ 150 บา
สมาชิกหมายเลข 8713148
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้คะ
อย่างที่ว่าไปค่ะ ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้โดยตรง วันพฤหัสบดี ที่ 22 ที่ผ่านมานี้เราได้สมัครแพ็คเสริมในเวลา 19:16 น. ไป แต่ยังไม่ได้รับsmsยืนยันจนถึงปัจจุบันนี้ที่เรากำลังพิมพ์อยู่ในเวลา
สมาชิกหมายเลข 8841868
1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ได้ 24 ชม.แต่ความจริงติดต่อไม่มีเจ้าหน้ารับ 😂
พี่ทรูในพันทิป ทำงานไวมากขอบคุณครับ 🙏🏻
สมาชิกหมายเลข 9075915
โทร 1242 เสียเงินด้วยหรอคะ ทั้งๆที่เป็นสมาชิกทรู
คือพยายามติดตเจ้าหน้าที่รีรอสายประมาณ 40 นาทีก็ยังไม่ได้คุยเลยตัดสินใจวางสาย พอมาเช็คยอดค่าโทรเห็นว่าค่าโทรหายไปจาก 270 เหลือ 242.47 คือมันเสียเงินด้วยหรอคะทั้งๆที่ยังไม่ได้คุยเจ้าหน้าที่ที่แม้แต่นิดเ
สมาชิกหมายเลข 5810572
มะลิของทรูไม่ตอบโจทย์การใช้งานเลย
คือผมมีปัญหาเวลาอยากคุยกับเจ้าหน้าที่แต่บอทไม่ส่งไปคุยเพราะในหน้าตัวเลือกไม่มีอย่างแย่ โทร1242ก็รอไปเกือบ20นาท
สมาชิกหมายเลข 7498227
เน็ตบ้านทรูพังแต่มะลิบอกปกติและไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สวัดดีครับนี่คือกระทู้แรกของผม เน็ตบ้านผมเหมือนจะมีปัญหาแต่พอติดต่อเบอร์1242 ระบบตอบกลับอัตโนมัติบอกในเขตพื้นที่ใช้ไม่ได้ แต่พอในแอปมะลิบอกปกติ เคยเป็นครั้งนึงแล้วทำไรไม่ได้เหตุการเป็นแบบนี้เป๊ะเลย จน
สมาชิกหมายเลข 9044634
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงานทรูมูฟโดยตรงจากเบอร์ 1242 คะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราเจอแต่ข้อความอัตโนมัติ ซึ่งมันไม่ตอบโจทย์เราเลย
สมาชิกหมายเลข 7473331
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำยังไงถึงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้โดยตรง