หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมการศึกษาของเราถึงไม่เท่าเทียม
กระทู้คำถาม
กระทรวงศึกษาธิการ
โรงเรียน
การศึกษา
การศึกษาของประเทศเราไม่มีความเท่าเทียมเลย
ขนาดรัฐบาลเหมือนกันแต่คุณภาพกับอุปกรณ์ที่ได้ยังไม่เหมือนกัน แล้วประเทศเรามันจะไปต่อได้มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เห็นด้วยมั้ยถ้าครูลงโทษเด็กเกินกว่าเหตุจนเด็กที่ถูกลงโทษพิการตลอดชีวิตให้จำคุกตลอดชีวิตไม่มีลดโทษเเล้วขังเดี่ยว
เห็นด้วยมั้ยครับกับเรื่องข้างต้นเพราะทุกวันนี้เหตุการณ์ลงโทษนักเรียนเกินกว่าเหตุจนหามเข้า รพ. เพราะอาการโคม่าจากการลงโทษหนักของครูก็มีบ่อยมาก เเละไม่มีทีท่าจะหมดไป รวมถึงสอบคนที่อนุมัติใบประกอบวิชาชีพ
สมาชิกหมายเลข 6354704
คนไทยเห็นด้วยไหม? ถ้ายุติการรับลูกหลาน เขมรเข้าเรียนในโรงเรียนในไทย ลดภาระ ของรัฐบาล คืนคุณภาพให้เด็กไทย
คนไทยเห็นด้วยไหม? ถ้ายุติการรับลูกหลาน เขมรเข้าเรียนในโรงเรียนในไทย https://www.facebook.com/share/16sqMT9tA2/?mibextid=wwXIfr จุดเปลี่ยนการศึกษา? เสียงเรียกร้องให้ “หยุดรับลูกหล
สมาชิกหมายเลข 2933266
ระบบ 30 บาท ออกแบบโดยแพทย์คนเดียว สำหรับท้องถิ่น สร้างปัญหาต่อเนื่อง 23 ปี เหตุใดรัฐบาลไม่แก้ไขครับ?
ระบบ 30 บาท ออกแบบโดยแพทย์คนเดียว สำหรับท้องถิ่น นำมาใช้ระดับชาติ สร้างปัญหาต่อเนื่อง 23 ปี เหตุใดรัฐบาลทกรัฐบาล ไม่แก้ไขครับ? มีปัญหา ทั้ง คุณภาพ การบริการความเหลื่อมล้ำ การตายฟรี ของผู้ป่วย การโดนทำ
สมาชิกหมายเลข 8826121
สิ่งที่รัฐบาลควรทำในเวลานี้ คือทำให้คุณภาพการศึกษาของไทยเท่าเทียมทั้งในโรงเรียน มหาวิทยาลัย ในเมืองและในต่างจังหวัด
ประเทศชาติจะพัฒนาได้ ความสำคัญด้านการศึกษาต้องมาก่อน ต้องมีความเท่าเทียม คุณภาพต้องไม่ต่างกันมากๆ ทั้งใน กทม ในต่างจังหวัด ( รวมถึงต่างอำเภอ ) มีหรือประเทศไหนที่เจริญ รายได้ต่อหัวสูง คุณภา
สมาชิกหมายเลข 4690968
ขั้นตอนที่ 1 สู่ความสำเร็จของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย 2540
1 ) กรกฎาคม 2538 -พฤศจิกายน 2538 หนังสือ 150 วัน ในกระทรวงศึกษาธิการ https://drive.google.com/file/d/1koBrisaqUuQy33QBcQWKHNMe-VMFGrr7/view?pli=1
สมาชิกหมายเลข 4440335
MITของปวงชน Tags วิศวกรรมศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และ มหาวิทยาลัย ถูกต้องไหมครับ? ทีมงานพันทิป?
ชุมชน MIT ขับเคลื่อนด้วยจุดมุ่งหมายร่วมกัน: เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นผ่านการศึกษาการวิจัยและนวัตกรรมเราเป็นคนสนุกสนานและมีเอกลักษณ์ เป็นนักประดิษฐ์และมีศิลปะ หลงใหลในตัวเลข และยินดีต้อนรับผู้มีความสามารถ
สมาชิกหมายเลข 4440335
การปฏิรูปประเทศไทยด้วย สันติวิธี : การอภิวัฒน์การศึกษา 2538 และรัฐธรรมนูญ 2540
การปฏิรูปประเทศไทยด้วย สันติวิธี : การอภิวัฒน์การศึกษา 2538 และรัฐธรรมนูญ 2540 (ในบริบทนโยบายสุขวิชโนมิกส์) บทคัดย่อ การเปลี่ยนผ่านของประเทศไทยสู่การปฏิรูปอย่างสันติในช่วงทศวรรษ 1990 เป็นกรณีศึกษาท
สมาชิกหมายเลข 4440335
ถึงเวลาที่ต้องเพิ่มโทษกรณีที่ครูลงโทษเด็กนักเรียนเกินกว่าเหตุได้เเล้วหรือยัง
จากเหตุการณ์ที่เด็กถูกลงโทษให้วิ่งรอบสนามจนเสียชีวิตเพียงเพราะเด็กเเต่งอุปกรณ์ชุดลูกเสือมาไม่ครบเเล้วจบที่ยอมความไม่เอาความกัน ล่าสุดเหตุการณ์หนึ่งที่เพิ่งเปิดเทอมก็มีเรื่องอีกเเล้ว ครูลงโทษเด็กลุกนั่
สมาชิกหมายเลข 6354704
สุขวิชโนมิกส์ (Sukavichinomics) : การก่อตั้งมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง
บทคัดย่อ “สุขวิชโนมิกส์” (Sukavichinomics) เป็น ปรัชญาเศรษฐศาสตร์ ของ ฯพณฯ สุขวิช รังสิตพล รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงศึกษาธิการ ปี 2537-2540 บทความนี้ศึกษากรณีการก่อตั
สมาชิกหมายเลข 4440335
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กระทรวงศึกษาธิการ
โรงเรียน
การศึกษา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมการศึกษาของเราถึงไม่เท่าเทียม
ขนาดรัฐบาลเหมือนกันแต่คุณภาพกับอุปกรณ์ที่ได้ยังไม่เหมือนกัน แล้วประเทศเรามันจะไปต่อได้มั้ยครับ