หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูที่บ้านไม่ดีเลยค่ะ จะแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อขอรีเซ็ตสัญญาณไปแล้วค่ะ แต่ก็เป็นเหมือนเดิม
กระทู้คำถาม
true online
เน็ตขึ้น H+ มาตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ ขอรีเซ็ตสัญญาณไปก็เป็นเหมือนเดิม มันใช้ไม่ได้เลยค่ะ คือเราต้องใช้เน็ตในการทำงาน ซึ่งเราใช้เน็ตไม่ได้ เป็นแค่ตรงระแวกบ้านออกไปข้างนอกคือใช้ได้ปกติ แต่แจ้งในช่องแชทมะลิไป ก็บอกว่าสัญญาณตรงนี้ไม่ได้มีปัญหา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True online
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูด่วนค่ะ ชำระค่าบริการจามที่แจ้งแล้ว วันนี้ขึ้นว่าค่าชำระจะตัดสัญญาณอีกแล้วให้เปิดสัญญาณชั่วคราว นี่ต่อจากที่ชำระไปเมื่อวานเลย แบบนี้อีกไม่กี่วันตัดอีกหรอคะ ดีค่ะ ติดต่อนัดชำระบอกปั
สมาชิกหมายเลข 7267529
ขอความช่วยเหลือ ทรูมูฟเอช ค่ะ ช่วยปิดเน็ตให้หน่อยค่ะ
สวัสดี จนท. ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านค่ะ เนื่องจากเบอร์โทรศัพท์ ที่ต้องการให้ความช่วยเหลือ (ขออนุญาต บอกเบอร์ทางหลังไมค์ หรือทางอินบ๊อกนะคะ) เป็นเบอร์ที่เปิดให้คุณพ่อใช้ แต่ทีนี้อยากจะให้ปิดเน็ตค่ะ เพ
Na_de_shi_go
ช่วงนี้ทรูเป็นอะไรคะ สัญญาณแย่มาก ๆ
สัญญาณอ่อน ที่บ้านคือไม่มีเลยสักขีด เป็นมาเกือบอาทิตย์แล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูก็ไม่ได้ โทรไปก็ตัดสายทิ้งตลอด ติดต่อทางแชทก็ได้คุยแต่กับมะลิให้รีเซ็ตสัญญาณซึ่งไม่ได้ผลอะไรเลย บริการแย่สุด ๆ แต่เก็บเงิ
สมาชิกหมายเลข 3135156
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อที่ไหนคะ
คือมีปัญหากับทั้งมือถือและเน็ตบ้าน ตอนนี้อยากคุบกับเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อผ่านมะลิแล้วรอนานมาก และคุยไม่ค่อยรู้เรื่องไม่เคลีย เลยสมัครมาถามในนี้เผื่อได้คำตอบค่ะ โทรไปเบอร์1242 ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เ
สมาชิกหมายเลข 9167761
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน ยังมีโปรส่วนลดอยู่ไหม
ตอนนี้ใช้เน็ตบ้านทรู ส่วนลด40%กำลังจะหมดจากราคาเต็ม 999 ความเร็ว 1000/1000 ค่ายไหนมีโปรย้ายค่ายหรือมีส่วนลด เสนอมาหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7962579
เติมเงินผิดเบอร์
พอดีเราเติมเงินมือถือผิดเบอร์ค่ะ เผลอเติมเข้าเบอร์ dtac แทน สามารถขอเงินคืนได้มั้ยคะ หรือต้องให้โอนไปยังเบอร์ที่ต้องการเติมจริงๆ (ais) แล้วต้องทำเรื่องยังไงหรอคะ เราคุยกับมะลิ เอไอของดีแทคไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 9173954
แนะนำเน็ตทรูสำหรับใช้แอปเป๋าตัง
ต้องการเน็ตรายเดือนทรูให้แม่ แบบราคาไม่แพงมากค่ะ ปกติแม่ใช้วายฟายที่บ้าน แต่เวลาจะไปใช้แอพเป๋าตังข้างนอก ต้องใช้เน็ตเพื่อสแกนอ่ะค่ะ อยากได้ราคาไม่เกิน200ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8302446
จ่ายค่าเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ใช้เน็ตบ้านไม่ได้
จ่ายเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้ ทำไงได้บ้างครับ ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย มีแต่เอไอพูด
สมาชิกหมายเลข 9165122
เน็ตบ้านTrue จ่ายจนยอดเป็น0บาทก็ยังโดนระงับสัญญาณ
โดนระงับมาเป็นระยะๆเกือบทั้งเดือนทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระหรือมียอดค้างชำระ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ดำเนินการให้เสร็จก็ใช้งานได้3,4วันแล้วก็ระงับอีก มีเน็ตของค่ายไหนแนะนำบ้างครับ ไหนแนะนำบ้างครับ แ
สมาชิกหมายเลข 1587781
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูที่บ้านไม่ดีเลยค่ะ จะแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อขอรีเซ็ตสัญญาณไปแล้วค่ะ แต่ก็เป็นเหมือนเดิม