1.เรื่องเกิดจากที่ว่าจะไปย้ายinternet เพื่อติดตั้งที่ใหม่ที่ศูนย์บริการAisและ ได้เปลี่ยนแพ็คเก็จใหม่เป็น 2 router 1 Playbox แต่เนื่องด้วยที่อยู่อาศัยเป็นเขตข้าราชการจึงทำให้ติดตั้งไม่ได้ และช่างไม่ได้เข้ามาติดตั้งหรือนำอุปกรณ์อะไรมาให้
2.ด้วยปัญหาที่ติดตั้งไม่ได้ก็เลยไปติดต่อใหม่ที่ศูนย์บริการaisอีกที่นึงว่าจะย้ายกลับไปติดที่เดิม ทางเซลล์รับเรื่องให้ว่าจะทำการย้ายไปอีกที่พร้อมแพ็คเกจ 1router 1playbox 1simcard แต่มารู้ตัวอีกที่ตอนบิลมาว่าได้ทำการย้ายแต่เป็นการติดตั้งใหม่
3.เรื่องการคืนอุปกรณ์จากfiberที่แรกที่ย้ายไม่ได้ (1) ทำการคืนอุปกรณ์ที่เป็นแพ็คเกจเก่า 1router 1playbox 1sim และไม่ได้ยกเลิกinternet เพราะยังเข้าใจว่าเป็นการย้ายมา ก่อนบิลจะออก
4.หลังจากบิลมามีค่าใช้จ่าย999บาทซึ่งทางaisตัดยอดนี้ออกให้แล้ว มันคือค่าบริการขอตัวinternetที่ย้ายไม่ได้ จึงกับไปที่ศูนย์เพื่อทำการขอยกเลิกด้วย
5.ปัญหาที่ตามมาคือศูนย์โทรแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้เนื่องจากลูกค้าคืนอุปกรณ์ไม่ครบ ขาดrouterอีก1ตัว โทรแจ้ง1175 2รอบให้คำตอบไม่ได้บอกจะให้เซลล์ติดต่อกลับ ติดต่อหน้าshopคำตอบเหมือนcallcenter
6.อยากขอดูสัญญาในแพ็คเกจแรกที่ทำว่าได้router 2ตัวจริงไหม เพราะcallcenterรอบ2แจ้งว่าได้router2ตัว แต่เชื่อไม่ได้น่าจะตอบแบบผ่านๆแล้วให้ช่างหัวลูกค้าจะไปทำอะไรก็ไปซะ ตอนนี้มึดแปดด้าน ไม่ได้ติดที่ต้องจ่ายค่าrouterหาย1,900 แต่ติดตรงที่มันไม่แฟร์
Fiber Ais สาระพัดปัญหาตั่งแต่โดนเซลล์หลอกย้ายที่ติดตั้งยันปิดการใช้งาน
2.ด้วยปัญหาที่ติดตั้งไม่ได้ก็เลยไปติดต่อใหม่ที่ศูนย์บริการaisอีกที่นึงว่าจะย้ายกลับไปติดที่เดิม ทางเซลล์รับเรื่องให้ว่าจะทำการย้ายไปอีกที่พร้อมแพ็คเกจ 1router 1playbox 1simcard แต่มารู้ตัวอีกที่ตอนบิลมาว่าได้ทำการย้ายแต่เป็นการติดตั้งใหม่
3.เรื่องการคืนอุปกรณ์จากfiberที่แรกที่ย้ายไม่ได้ (1) ทำการคืนอุปกรณ์ที่เป็นแพ็คเกจเก่า 1router 1playbox 1sim และไม่ได้ยกเลิกinternet เพราะยังเข้าใจว่าเป็นการย้ายมา ก่อนบิลจะออก
4.หลังจากบิลมามีค่าใช้จ่าย999บาทซึ่งทางaisตัดยอดนี้ออกให้แล้ว มันคือค่าบริการขอตัวinternetที่ย้ายไม่ได้ จึงกับไปที่ศูนย์เพื่อทำการขอยกเลิกด้วย
5.ปัญหาที่ตามมาคือศูนย์โทรแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกได้เนื่องจากลูกค้าคืนอุปกรณ์ไม่ครบ ขาดrouterอีก1ตัว โทรแจ้ง1175 2รอบให้คำตอบไม่ได้บอกจะให้เซลล์ติดต่อกลับ ติดต่อหน้าshopคำตอบเหมือนcallcenter
6.อยากขอดูสัญญาในแพ็คเกจแรกที่ทำว่าได้router 2ตัวจริงไหม เพราะcallcenterรอบ2แจ้งว่าได้router2ตัว แต่เชื่อไม่ได้น่าจะตอบแบบผ่านๆแล้วให้ช่างหัวลูกค้าจะไปทำอะไรก็ไปซะ ตอนนี้มึดแปดด้าน ไม่ได้ติดที่ต้องจ่ายค่าrouterหาย1,900 แต่ติดตรงที่มันไม่แฟร์