ขออนุญาตตั้งกระทู้ด้วยความอัดอั้นครับ ผมใช้เบอร์ AIS แบบเติมเงินที่มีแพ็กเกจรายเดือน 250 บาทไว้ อยู่ ๆ ระบบ AIS หักเงินไป 20 บาท ทั้งที่เน็ตหมดไปแล้ว และผมไม่ได้กดยืมเลยด้วยซ้ำ แต่พอเน็ตหมด ระบบควร
“ตัดการใช้งาน” แทนที่จะเอาเศษเงินในเบอร์ไปหักโดยพลการ หรือเสนอให้ยืมโดยไม่ถาม ผมอยากให้ AIS ออกมาชี้แจง และมีทางเลือกให้ลูกค้าเลือกแบบแฟร์ ๆ เช่น “ตัดเน็ตทันทีเมื่อหมดแพ็ก” โดยไม่มีการเปิดใช้เน็ตอัตโนมัติ หรือเสนอให้ยืมโดยไม่ได้ขอ หวังว่าทาง AIS จะเห็นกระทู้นี้ และช่วยทบทวนระบบให้ยุติธรรมกับลูกค้ามากกว่านี้ครับ ขอบคุณครับ
“เน็ตหมด = ยัดเงินให้ยืม?” “ทำไม AIS ถึงไม่ตัดเน็ตให้เลย จู่ๆก็ติดลบเฉย แบบนี้มันแฟร์กับลูกค้าคุณหรอครับ ?”