หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการเปลี่ยนชื่อซิมส์ค่ะ
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
คือได้ข่าวว่าถ้าชื่อซิมส์กับชื่อธนาคารไม่เหมือนกันจะมีผลอะไรสักอย่าง เพราะธนาคารเค้ายกระดับความปลอดภัย เราเลยลองเช็คและทำตามขั้นตอน ถ่ายบัตรปชช.เรียบร้อยแล้วขึ้นให้รอแจ้งเตือนทางSms อยากทราบว่า อะไรคือ “ภายใน2ตามปกติสมาชิกบริการ”คะ 2วันหรอ หรือยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก sms Gameloft Game ที่เข้ามาหักเงินตลอด แก้อย่างไง
คือมีsmsแอบมาหักตังค่ะ พอดีว่าอันนี้เป็นมือถือแฟน แล้วเล่นอยู่มันแจ้งเตือนพอดี "ต่ออายุบริการ Gameloft Game เรียบร้อยแล้ว โหลดเกมเล่นไม่อั้นได้ที่ http://gloft.co/ 7385b880 (3บาท/วัน)" มันขึ
สมาชิกหมายเลข 6273968
มี youtube premium รายปีอยู่แล้ว แต่อยู่ๆ ก็มีการตัดเงินของ youtube premium lite เข้ามาอีก จะตรวจสอบยังไงได้บ้าง
ปกตืผมใช้ youtube premium แบบตัดบัตรรายปีอยู่แล้ว ซึ่งรอบของปีนี้ก็ยังไม่หมด แต่อยู่ๆ วันนี้ ก็มี SMS เข้ามาว่ามีการพยายามตัดบัตรเครดิต มูลค่า 89 บาท ใน SMS แจ้งว่า เป็นการตัดยอดจาก Google Youtube Pr
Wobbegong
<<หนีเสือปะจระเข้? ย้ายค่ายมา เช็คโปร เช็คการลงทะเบียนซิม สมัคร E-service ไม่ได้, SMS คิดเงินไม่ตามโปร>>
รบกวน feedback ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ อ้างอิงกระทู้เดิม http://pantip.com/topic/30105756 จึงได้ทำการ MNP หมายเลข 081876XXXX ไปเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา ระบุโปร Happy 15-16 ไว้ในแบบฟอร์ม วั
Nuevo
แม้จะไม่ได้กดสมัครอะไรเอง แต่ก็ต้องหมั่นตรวจเช็คข้อความ SMS ในโทรศัพท์ของคุณบ่อยๆ
แม้จะไม่ได้กดสมัครอะไรเอง แต่บางบริการก็แอบเข้ามาได้ อย่าลืมตรวจเช็คข้อความในโทรศัพท์ของคุณเป็นประจำ โดยเฉพาะข้อความที่มีการสมัครหรือหักค่าบริการอัตโนมัติ กันไว้ดีกว่าแก้ ดังนั้น ต่อให้ไม่ได้ทำอ
สมาชิกหมายเลข 7265802
ตกลงใช่พนักงานทรูหรือป่าว..ของแท้มั๊ย รหัส257421
วันนี้มีเบอร์ 0821845122 โทรมาแจ้งเราว่าเขาเป็นพนักงานทรูสาขากาญจนบุรี ชื่อมิรา เพชรมาลา รหัสพนักงาน 257421 บอกว่าเราไปลงทะเบียนซิมวันที่31 ตค แล้วทาง กสทช. แจ้งว่าเบอร์ที่เราลง มี sms แปลกเหมือนทำธุร
สมาชิกหมายเลข 2635366
eSIM ทรู แจ้งว่าใช้งานได้ แต่ไม่ได้ ทำเรื่องคืนเงินได้มั้ย
ทรูแจ้งรายชื่อรุ่นโทรศัพท์ต่างๆในหน้าเว็ปไซต์ที่สามารถใช้บริการ eSIM ได้ โทรศัพท์ของเรา Samsung galaxy A54 มีอยู่ในรายการ เลยสมัครใช้งานเพราะ ดูตามขั้นตอนเเล้วสามารถทำได้โดยไม่ต้องใส่ซิมแบบธรรมดา เป็
สมาชิกหมายเลข 7680738
ยกระดับความปลอดภัยของธนาคารกสิกรไทย
สมาชิกหมายเลข 6415724
ดีอีเข้มยกระดับ “ยืนยันตัวตนออนไลน์” บีบกูเกิล-ไลน์-ติ๊กต๊อก ร่วมรับผิดตามกฎหมาย
KEY POINTSกระทรวงดีอีประชุมร่วมกับหน่วยงานรัฐและแพลตฟอร์มใหญ่อย่าง กูเกิล ไลน์ และติ๊กต๊อก เพื่อยกระดับระบบการยืนยันตัวตนดิจิทัล ผลักดันให้แพลตฟอร์มต่างๆ เพิ่มความเข้มงวดในการยืนยันตัวตนผู้ใช้งาน เช่น
parn 256
ร้องเรียน Ais บอกปรับปรุงยอดเรียบร้อยแล้ว จะมีsmsแจ้ง แต่ไม่แจ้งต้องถามเอง และส่งผลให้ไม่ได้พ้อยท์ ถ้าชำระตอนนี้
เพราะส่งเรื่องปรับปรุงยอดที่สาขาเอ็มควอเทียร์ตั้งแต่มีนาคม และทางสาขาพนักงานก็บอกว่าจะดูโปรที่ลดครึ่งราคาไม่ต่อโปรอัตโนมัติ 6เดือน ต้องนับเดือนเอง แต่ครั้งแรกก่อนหน้าที่ต่อเคยมีแจ้งเลยทราบ พอรอยหลังไ
princeanchy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการเปลี่ยนชื่อซิมส์ค่ะ
คือได้ข่าวว่าถ้าชื่อซิมส์กับชื่อธนาคารไม่เหมือนกันจะมีผลอะไรสักอย่าง เพราะธนาคารเค้ายกระดับความปลอดภัย เราเลยลองเช็คและทำตามขั้นตอน ถ่ายบัตรปชช.เรียบร้อยแล้วขึ้นให้รอแจ้งเตือนทางSms อยากทราบว่า อะไรคือ “ภายใน2ตามปกติสมาชิกบริการ”คะ 2วันหรอ หรือยังไง