หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขออนุญาตสอบถามเจ้าหน้าที่ทรูครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
ขออนุญาตสอบถามเจ้าหน้าที่ครับ ถ้าเราไม่ไปอัพเดทซิมจะเป็นอะไรไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องติดต่อที่ไหนคะ
คือมีปัญหากับทั้งมือถือและเน็ตบ้าน ตอนนี้อยากคุบกับเจ้าหน้าที่มาก ติดต่อผ่านมะลิแล้วรอนานมาก และคุยไม่ค่อยรู้เรื่องไม่เคลีย เลยสมัครมาถามในนี้เผื่อได้คำตอบค่ะ โทรไปเบอร์1242 ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่เ
สมาชิกหมายเลข 9167761
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไง
อยากให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด่วน 0629785144
สมาชิกหมายเลข 4564293
คือว่าผมจะชำระเงินผ่านซิมทรู แต่ไม่ได้ ต้องทำยังไงครับ? #TruemoveH #True
สมาชิกหมายเลข 9163780
ต้องขอบคุณแอดมินทรู ที่ประสานเจ้าหน้าที่ดูแลเพจ true thai film
ต้องขอบคุณแอดมินทรู ที่ประสานเจ้าหน้าที่ดูแลเพจ true thai film ที่ให้พนักงานมาอัพเดท รายการหนังในแฟนเพจเหมือนเดิมแล้วว ประสานผ่านใบงาน sr มันได้ผลจริงๆๆ พูดปากป่าวไม่ได้นะครับ
สมาชิกหมายเลข 5009160
มีเบอร์แอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ทรู
วันที่17-11-68 มีเบอร์ 096 176 4263 มาเสนอแพ็คเกจให้ราคา699หรือเท่าไหร่นิละกับแพ็คกาแฟ7-11ในช่วงที่กำลังยุ่งอยู่ แล้วได้ตอบรับข้อเสนอไปพอมาดูไม่มี sms ยื่นยันมาเบอร์เราเลยอยากจะรู้ว่าใช่พนักงานไหม เขา
สมาชิกหมายเลข 7001863
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
สมาชิกหมายเลข 8419751
โอนเงินจากเบอร์ทรูไปที่อื่นได้ไหม
พอดีจะจ่ายค่าเน็ตของทรู ปกติเติมเข้าผ่านแอป true monney wallet แล้วจ่ายเอา แต่รอบนี้เติมเข้าเบอร์ทรูโดยตรง เลยจ่ายไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8889570
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจ True Shareplan แต่เปลี่ยนไม่ได้
อยากเปลี่ยนแพ็กเกจครับ แต่เหมือนจะต้องเข้าไปที่สาขาพร้อมบัตรประชาชนเท่านั้น ถ้าไม่สะดวกเดินทางสามารถเปลี่ยนได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9165204
update e-sim true
ข้อความเข้ามาให้เราอัพเดต เราก็ทำการอัพเดตตามขั้นตอน พอนั้นสรุป ไม่สำเร็จหรือยังไงไม่รู้ สัญญาณหายไปเลย ไม่มี ข้อความและอีเมลล์แจ้งใดๆเลย ต้องเอามือถืออีกเครื่องอีกซิมลองโทรหา 1242 กว่าจะติดได้คุยกับเ
Rockleeman
เบอร์ทรู 0834291823 เป็นซิมรายปี แต่ครบปีแล้ว อยากต่อเป็นรายปีเหมือนเดิมได้ไหม
ขอรายละเอียดหลายๆ ราคาค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8678621
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขออนุญาตสอบถามเจ้าหน้าที่ทรูครับ