ติดต่อ Call Center True Move ยากเย็นเหลือเกิน

กระทู้สนทนา
เมื่อวานเข้าไปย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ศูนย์จาก True ไป AIS เนื่องจากพื้นที่อยู่ไม่มีสัญญาณ True เจ้าหน้าที่ True จัดการเคลียร์ยอด และแจ้งรหัสย้ายค่าย เสร็จแล้วเข้าไปที่ศูนย์ AIS จัดการย้ายค่าย และเลือกโปร เจ้าหน้าที่ AIS แจ้งว่าหากซิม True ตัดสัญญาณแล้ว สามารถเปลี่ยนซิมได้เลย
เช้านี้ Call Center ของ True โทร.มาถามปัญหา และขอแก้ไขปัญหาก่อน พร้อมสอบถามที่อยู่ เราแจ้งที่อยู่ไปและเรายืนยันไปว่าจะย้ายค่าย พอวางสายสักพัก มีข้อความเข้า

ซึ่งก็ยังพบปัญหาเดิมอยู่ จึงพยายามติดต่อกลับไปตามลิงค์ ซึ่งลิงค์พาไปคุยกับมะลิ มะลิก็ทำได้แค่รีเซ็ตสัญญาณ และให้ปิด-เปิดเครื่อง ก็ยังเหมือนเดิม โทร.เข้า 1242 ก็ถือสาย 18 นาที ยังติดต่อไม่ได้
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่