กรณีขอยื่นกู้สินเชื่อส่วนบุคคล FMS Holding (โพสต์ซ้ำ)

ด่วน เตือนภัย กู้เงิน รวมหนี้ เงินด่วน โอนเข้าไปก่อน โอนเงินประกัน กดรหัสผิด หมายเลขบัตรผิด หมายเลขบัญชีผิด โอนเงินแก้ไขปลดล็อค จะถูกฟ้องร้อง xxx อย่าเชื่อ อย่าโอนxxx

ขอให้โพสต์นี้เป็นประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังหาแหล่งเงินหมุนเวียน / ผู้ประสบปัญหาการเงินลักษณะเดียวกัน ขอพรพระคุ้มครองทุกคนให้ปลอดภัยค่ะ

สืบเนื่องจากถูกคนใกล้ตัวหลอกลงทุนเมื่อ 2565
จนเกิดปัญหาทางการเงิน ขาดสภาพคล่อง และป่วยเข้าๆออกๆโรงพยาบาล
จนในที่สุดถูกธนาคารฟ้อง และถูกบังคับคดี
เครียดและเบลอมาก เมื่อได้ยินทนายแนะนำให้ติดต่อคลีนิคแก้หนี้รวมหนี้ไว้ก้อนเดียว เลยได้ไปพัวพันปัญหาเพิ่ม

6 เมษายน เครียดนอนไม่หลับหลายวัน จนเบลอ
ฟางเส้นสุดท้าย กดมั่วค้นหาในกูเกิ้ล
พบลิงก์น่าสนใจ ชื่อหนึ่ง…
แอดไลน์ และส่งข้อความทักไป และเป็นที่มาของปัญหาเพิ่มเข้ามาในชีวิต
เจ้าหน้าที่สินเชื่อพูดคุยดีมาก มีหลักการชวนเชื่อ ดูใส่ใจทุกปัญหา
ดูเป็นมิตร ช่วยคิด ช่วยแนะนำ ขั้นตอนการดำเินการ/การปฏิบัติ/การพูดคุย เหมือนเจ้าหน้าที่ธนาคาร/ผู้มีความรู้ด้านการเงินสินเชื่อทุกอย่าง
ให้ลงทะเบียนในลิงก์ที่ส่งให้
ถ่ายรูปบัตร หน้าหลัง รูปตัวเองถือบัตร

10 เมษายน ส่งเอกสารครบ  ได้แก่ รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 12 เดือน สลิปเงินเดือน 3 เดือน เอกสารเครดิตบูโร

17 เมษายน ติดต่อมาว่าเรื่องอยู่ในกระบวนการพิจารณา / ปรึกษาเพื่อน สืบค้นข้อมูลบริษัท พบข้อมูลใน DBD

18 เมษายน แจ้งว่า ผ่านการอนุมัติ เงินสินเชื่อโอนเข้ากระเป๋าตังค์ในแอปแล้ว
และแจ้งว่าเคสเราต้องทำประกันคุ้มครองสินเชื่อ แต่ตอนนั้นเราไม่มีเงินพอ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอสิทธิพิเศษให้
ให้แบ่งจ่าย 2 งวด จ่ายงวดแรกแล้ว 15 นาทีเลขกรมธรรม์ออก ถอนเงินสินเชื่อได้เลย
อีกงวดที่ 2 ให้จ่ายเมื่อสัญญาครบปีที่สอง หรือเมื่อได้สินกู้แล้วอยากชำระทั้งหมดก็ได้

19 เมษายน โอนเงินจ่ายประกันคุ้มครองสินเชื่อให้ แต่กลับบอกว่าไม่ระบุหมายเหตุให้ชัดเจน
ต้องระบุ “ประกันคุ้มครองสินเชื่อฯ” แจ้งว่ายอดเงินที่โอนผิดไปอยู่ที่กระเป๋าดิจิตอลแบงก์แทน
โอนรอบ 2 ผ่าน ให้รับรหัส CVV เพื่อกดถอนวงเงินสินเชื่อ
เมื่อกดถอดแล้ว รอไป 1 ชั่วโมงเงินไม่โอนเข้า
ไปเช็คระบบ ให้เราหาว่าเราใส่อะไรผิด
ที่แสดงคือ เลขประจำตัวประชาชนตัวสุดท้ายเราผิด
ซึ่งเรางงมาก ที่เราเบลอจนเราพิมพ์ผิดเลยหรือ ในเมื่อเราท่องจำเลขบัตรประจำตัวประชาชนขึ้นใจ
หรือเพราะแป้นพิมพ์มือถือเล็กเลยพลาด
เจ้าหน้าที่สินเชื่อบอกประสานงานกับเจ้าหน้าที่บัญชีให้ เปลี่ยนให้คุยด้วย เจ้าหน้าที่หญิงเรียกแทนตัวว่า "พลอย"
บอกว่า ทำระบบบริษัทล็อก เงินสินเชื่อโดนอายัด ถ้าไม่ทำการแก้คืนระบบ ระบบบริษัทจะเสียหาย
ต้องลื้อระบบเสียเงินเป็นล้าน ต้องฟ้องร้องกันภายหลังอีก
ต้องทำการยืนยันตัวตน มิฉะนั้นต้องจ่ายเงินกู้คืนตามจำนวนกู้
ส่ง หน้าสมุดเงินฝาก บัตรประจำตัวประชาชน และโอนเงินเข้ากระเป๋าตังค์ดิจิตอลของบริบัท 3_ _ _ _
ให้เราไปรวบรวมเงินมาเท่าที่หาได้ ทางเจ้าหน้าที่บอกจะช่วย หาให้ได้ 18:00 น
พอหาได้ก็ให้โอนเข้าบัญชีอีก เงินไปแสดงในระบบกระเป๋าดิจิตอล
แล้วรอเบิกจ่ายวันรุ่งขึ้น (วันอาทิตย์)

20 เมษายน โทรแจ้งว่า บริษัทหยุดทำการ ค่อยทำการเบิกถอนวันจันทร์

21 เมษายน ติดต่อมาให้ทำการถอนเงิน โดนแจ้งว่าต้องถอน 2 ยอด ยอดแรกคือเงินกู้ ยอดที่สองคือเงินที่โอนมายืนยันตัวตน
ให้เราไปที่หน้ากระเป๋าสตางค์และส่งรหัสกดมาให้ เราก็กดเลย
ในขณะที่เจ้าหน้าที่ส่ง รายละเอียดมาทีหลังว่าเงินที่กดแยก 2 ครั้งถึงจะได้
บอกเราว่า ระบบอายัดสินเชื่อคืน เจ้าหน้าที่กู้คืนมาได้ 90% ผู้กู้ต้องโอนเงินเข้ากระเป๋าดิจิตอล 10%
สถานะสินเชื่อจึงจะกลับมาปกติ
บอกให้เราไปรวบรวมเงินมา สัก 60,000 ก็ได้/ถามเราว่ามีรถยนต์ไหม

21 เมษายน บ่าย  ปรึกษาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ธนาคาร👉👉 ลักษณะของแกงค์คอลเซ็นเตอร์

สรุป ขอกู้เขา แต่เราโอนเงินให้เขา ค่าประกัน ค่ายืนยันตัวตนเพื่อแก้ระบบ
ที่คิดว่ามิตรคู่คิด ที่แท้คือ มิจฉาชีพ


🛑🛑🛑ตอนนี้แอบอ้างเป็น
 กัปตัน แคช โฮลดิ้ง จำกัด CAPTAIN CASH HOLDING COMPANY LIMITED
โดยใช้แอคเคาท์เดิมแต่เปลี่ยนแบรนด์เปลี่ยนสี

















































แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่