หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การดร็อปเงิน กับ การแลกเงินของคนยืนแคชเชียร์ ทำยังไง
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
การบริหารจัดการ
มนุษย์เงินเดือน
เราสงสัยค่ะ ว่าการดร็อปเงินกับการแลกเงินมันต่างกันยังไง แล้วถ้าเงินทอนเราไม่พอ เราจะแลกเงินยังไง เราทำงานเซเว่นค่ะ19-21เราได้ยืนเครื่อง เราสับสนว่า ถ้าเราจะแลกเงินเราต้องทำยังไง ถ้าเราจะด็อปเราต้องทำยังไง พอมีใครอธิบายได้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สงสัยและอยากถาม คนที่เป็นพนักงาน เซเว่นหรือแคชเชียร์
สงสัยว่าเวลามีลูกค้ามาซื้อของแล้วมี ลูกค้าเยอะแล้วก็ยืนต่อแถวกันเนี่ย แล้วจะมีลูกค้าประเภทหนึ่ง ที่ อยู่ดีๆก็เดินมา แทรกหน้า โดยที่ไม่ต่อคิว พนักงาน เซเว่น มีวิธีรับมือยังไงครับ พอดีเจอมาวันนี้ ที่
สมาชิกหมายเลข 5212998
ทำงานมินิบิ๊กซี ดีมั้ยคะ??
คือส่วนตัวเคยทำงานบิ๊กซีมาค่ะแต่เป็นบิ๊กซีใหญ่ออกจากงานเพราะว่าสมัครตำแหน่งแคชเชียร์ไปได้ยืนเครื่องบ้างแต่จากนั้นก็โดนให้ไปยืนโฟนเรียกลูกค้ามาสมัครแอพพลิเคชั่นของบิ๊กซีพอหาลูกค้าได้น้อยก็โดนเรียกไปพูด
สมาชิกหมายเลข 8571696
งาน 7-11
ขอระบายหน่อยเหอะ 7-11 วันแรกการทำงาน 12/9/57 วันศุกร์ วันแรก ผจก จับยืนเครื่องแล้วค่ะ เหมือนจะรีบปั้น เพราะเหมือนจะขาดแคชเชียร์ ปรากฏว่า เราทำได้ดีทีเดียวค่ะ อาการออกเลย ประหม่า ไม่ใช่ประหม่าปกติ
สมาชิกหมายเลข 1252491
ไม่มี All member ของเซเว่น พนักงานเรียกคนอื่นมากดเบอร์ได้หรอ ??
อันนี้สอบถามนะคะ วันนี้ไปซื้อของเซเว่นมาจ้าาาา น้องแคชเชียร์ ก้คิดเงิน ปกติ ยอดซื้อ ร้อยกว่า บาท น้องแคชเชียร์ ก็เหมือนทุกที่ ถามว่ามี all member ไหมคะ เราก็ตอบว่า ไม่มีค่ะ น้องก็รับเงินไป เสร็จ น
สมาชิกหมายเลข 2868244
เรื่องข้อผิดพลาดในการให้บริการแก่ลูกค้า
คือผมเป็นพนักแคชเชียร์ วันนั้นลูกค้าเอาของมาชำระและแลกของโดยใช้ สติกเกอร์ชำระเเทนเงิน คือต้องนับ สติกเกอร์ แล้วลูกค้ากลัวเราไม่เห็นเเละกลัวเรานับไม่ครบเลยบอกเราดีๆ ผมที่กำลังนับสินค้าและคิดเงิน ก็บอกล
สมาชิกหมายเลข 6165837
กำลังต่อแถวจ่ายเงิน โดนลัดคิวเหมือนไม่เห็นตัวตน อัดอั้นตันใจมากกก ขอพื้นที่ระบาย
เรื่องมันเป็นแบบนี้ คิวข้างหน้าเป็นลูกค้ารถเข็น ส่วนเราเป็นคิวถัดไปที่มือซ้ายถือตะกร้า มือขวาอุ้มถุงข้าว 5 กิโล ที่ถือตะกร้าเพราะตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะซื้อข้าว ตอนที่ลูกค้าข้างหน้ากำลังอยู่ในขั้นตอนจ่
สมาชิกหมายเลข 7265802
รู้สึกผูกพันธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอ
เมื่อปีก่อนเราเข้ารพ.เพื่อผ่าตัดกล้ามเนื้อและตอนผ่าตัดเราไม่ได้เจอหน้าหมอคนที่ผ่าตัดเราเลย จนพอเราพักฟื้นคุณหมอคนนั้นเดินมาบอกอาการของเราและให้คำแนะนำพร้อมกับบอกว่าต้องพักฟื้นกี่วัน แต่ณ.ตอนนั้นเราไม่
สมาชิกหมายเลข 8487229
การบริการและความรู้ของพนักงานเซเว่นสาขาปั๊มปตทจังหวัดพิษณุโลก หอนาฬิกา
คือผมต้องการแลกแสตมป์เพื่อแลกของพรีเมี่ยม แต่น้องพนักงานท่านหนึ่งนำสมมุติแต่น้องพนักงานท่านหนึ่งกอไก่บอกว่าไม่สามารถแลกได้ ไม่สามารถเอาแสตมป์วงกับแสตมป์เอ็มมารวมกันได้ นี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่ผมถามเค
สมาชิกหมายเลข 8430383
บริการของพนักงาน Yamazaki
เราไปซื้อขนมปังซาวโดวจ์เบรด ประจำ กับ ร้าน Yamazaki สาขาเซ็นทรัล ศาลายา เจอการบริการของพนักงานแบบนี้ (ขณะนั้นไม่มีลูกค้าท่านอื่นมาต่อแถวจ่ายเงินเลย) - เรา ; จ่ายเงินเสร็จ ก็ยืนรอพนักงานหั่นชิ้นขนมปังโ
สมาชิกหมายเลข 8587710
คูปองส่วนลด กับเงื่อนไขที่สับสน 😞🥴🥴🥴
คิดว่าหลายท่าน ที่เดินช้อปซื้อของตามห้าง คงได้รับคูปองส่วนลดกันถ้วนหน้าแน่นอน ...ตอนได้มาก็ดีใจ ว่าโห ลดเยอะเหมือนกันนะเนี่ย😂 แต่พอไล่อ่านตัวอักษรในคูปอง ความเอ๊ะๆ จะค่อยๆตามว่า สมองซีกซ้าย-ขวา ต่าง
สมาชิกหมายเลข 5449491
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
การบริหารจัดการ
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การดร็อปเงิน กับ การแลกเงินของคนยืนแคชเชียร์ ทำยังไง