PEA อ้างว่าระบบขัดข้อง ถามว่า
ทำไมแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าเสียประโยชน์ ทำไมไม่คีย์แก้ไขระบบให้ถูกต้อง
*รู้ไหมในช่วงที่ระบบขัดข้องลูกค้ากดเพื่อแลกสิทธิ์ก็ยากอยู่แล้ว ไหนจะโทรไป 1129 เพื่อถามถึงความขัดข้องรอสายก็นานมาก เสียค่าโทรอีกเท่าไหร่รวมๆเสียมากกว่า 50 บาทที่แลกอีก เสียทั้งเวลา เสียสุขภาพจิต
ลูกค้าทำถูกต้องตามกติกาทุกประการ ลูกค้ากลับบ้านเทศกาลวางแผนการแลกส่วนลดมาก่อนหลายเดือน PEA กลับปัดปัญหาให้ลูกค้า
ลูกค้าไปทำงานตจว.กลับแค่เทศกาลปีใหม่สากล ปีใหม่ไทยวันสงกรานต์ จึงวางแผนตรงนี้มาเป็นแรมปี อีก 10 เดือนที่ไม่ได้ใช้ไฟเลยคือเป็น 0 หน่วยทั้ง 10 รอบบิล ก็ต้องโอนเก็บค่าบริการทุกเดือนๆละ 8.76 บาท ถ้ามีแบบนี้สัก 1 ล้านบ้านในตจว.ที่ต้องไปทำงานเมืองใหญ่ PEA ได้ดินเปล่า 8.76 ล้านบาท/เดือน
เคยติดต่อจะขอพักการใช้ไฟฟ้าเดือน พ.ค.-พ.ย.ในทุกๆปี ก็ไม่ได้อีก เพราะ PEA บังคับค่าธรรมเนียมในการพัก หรือว่าค่าธรรมเนียมในการกลับมาใช้ไฟฟ้าใหม่ 107 บาท เท่ากับว่าไม่คุ้ม
แลกส่วนลดค่าไฟฟ้าสำเร็จในระบบ PEA แต่ไม่ได้ลด ?
ทำไมแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าเสียประโยชน์ ทำไมไม่คีย์แก้ไขระบบให้ถูกต้อง
*รู้ไหมในช่วงที่ระบบขัดข้องลูกค้ากดเพื่อแลกสิทธิ์ก็ยากอยู่แล้ว ไหนจะโทรไป 1129 เพื่อถามถึงความขัดข้องรอสายก็นานมาก เสียค่าโทรอีกเท่าไหร่รวมๆเสียมากกว่า 50 บาทที่แลกอีก เสียทั้งเวลา เสียสุขภาพจิต
ลูกค้าทำถูกต้องตามกติกาทุกประการ ลูกค้ากลับบ้านเทศกาลวางแผนการแลกส่วนลดมาก่อนหลายเดือน PEA กลับปัดปัญหาให้ลูกค้า
ลูกค้าไปทำงานตจว.กลับแค่เทศกาลปีใหม่สากล ปีใหม่ไทยวันสงกรานต์ จึงวางแผนตรงนี้มาเป็นแรมปี อีก 10 เดือนที่ไม่ได้ใช้ไฟเลยคือเป็น 0 หน่วยทั้ง 10 รอบบิล ก็ต้องโอนเก็บค่าบริการทุกเดือนๆละ 8.76 บาท ถ้ามีแบบนี้สัก 1 ล้านบ้านในตจว.ที่ต้องไปทำงานเมืองใหญ่ PEA ได้ดินเปล่า 8.76 ล้านบาท/เดือน
เคยติดต่อจะขอพักการใช้ไฟฟ้าเดือน พ.ค.-พ.ย.ในทุกๆปี ก็ไม่ได้อีก เพราะ PEA บังคับค่าธรรมเนียมในการพัก หรือว่าค่าธรรมเนียมในการกลับมาใช้ไฟฟ้าใหม่ 107 บาท เท่ากับว่าไม่คุ้ม