หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากแจ้งปัญหา สันญาณไม่ดีหรือเป็นจุดตกอับ ของais
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
5G
อยากแจ้งปัญหา สันญาณไม่ดีหรือเป็นจุดตกอับ เพราะที่ข้างๆกันห่างไม่ถึง1กิโลสันญาณเต็ม 5G พออยู่ที่บ้านสันญาณได้2-3ขีดบ้างครั้ง H+ สามารถทำอย่างไรได้บ้าง อยากให้แก้ปัญหาด่วนๆ เพราะคนเป็นเยอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais Fiber แย่มาก 2 วันดี 5 วันเสีย...
Ais Fiber แย่มาก 2 วันดี 5 วันเสีย... ช่วงปีนี้ ยิ่งหนัก โทรแจ้งรับข้อมูล บอกจะแก้ไข ได้ไม่ถึงอาทิตย์ เสียอีก โทรแจ้งก็มีแต่ AI รับสาย รอสายอีกไม่ต่ำกว่า ครึ่ง ชม. รอๆ ไปบางทีสายหลุดอีก โดยเฉพาะ 2.4G
สมาชิกหมายเลข 1974621
สัญญาณ AIS ขาดๆหายหาย
มีใครเจอปัญหาแบบเรามั้ยคะ เราใช้ iPhone 16 Pro ใช้ซิมเอไอเอส แต่คือสัญญาณมีแค่สองขีดบางทีก็เหลือหนึ่งขีด ชอบสลับไปเป็น 4G และ 3G จ่ายรายเดือนก็ตั้งแพงเดือนละตั้ง 800 กว่า แต่รู้สึกไม่คุ้มเลยปัญหาไม่ไม
สมาชิกหมายเลข 4580040
เอไอเอติดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก พอมีเรื่องเร่งด่วน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เเย่กว่าทุกค่ายมือถือ
ตืดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก ais รบกวนเจ้าหน้าที้โทรมาเร่งด่วนได้มั้ยคะ จะร้องเรียนเรื่องค่าใช้จ่ายที่เเจ้งชำระไม่ตรงกับจำนวนที่ใช้งานจริง ติดต่อมาที่เบอร0949645961 อย่างด่วนภายในวันนี้
สมาชิกหมายเลข 9038499
A is ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง ให้คุยแต่กับบอท
AIS Call Center ติดต่อพนักงานยังไง จะติดต่อไปขอ ชำระบิลเบอร์ 089-541-1141 ที่ผมใช้มาเกือบ 20 ปี ตกงาน อยู่ครึ่งปี เพิ่งจะได้ทำงานเดือนแรก ไม่เห็นใจคำว่าเป็นลูกค้าเก่าเลยเหรอเอาเบอร์ไประงับเฉยเลย ถ
สมาชิกหมายเลข 2011704
Ais เนตช้ามากก โทรสิบวิ สายตัดน่าเบื่อสัญญาณ1ขีด
เป็นตั้งแต่บ่ายโทรสิบวิสายตัด เคยเป็นไปแล้วรอบนึงกว่าจะแก้ไขให้เนตช้าเหมือนเดิมแทนที่จะแก้ไขเรื่องสัญญาณแต่มาแนะนำให้เติมเนตจากความเร็ว 4 Mbps เป็น 6 Mbps🤔
สมาชิกหมายเลข 5627119
AIS เมื่อไหร่จะเลิกมึนกับลูกค้าครับ พวกเราลำบากมากนะ
ขนาดโหลด pantip ยังโหลดไม่ขึ้นเลยครับ คุณควรรับทราบถึงปัญหาแล้วก็ชี้แจงให้มันตรงไปตรงมาว่าทำไมผู้ใช้งานถึงเจอปัญหาแบบนี้เยอะมากๆนะครับ เรามีการตกลงกันแล้วว่าจะติดต่อกันมา คุณก็ไม่ได้ทำตามสัญญา ผมไปco
ต้นไม้ในใจกลางโลก
จ่ายบิลAISแล้วแต่สัญญานยังใช้ไม่ได้ แถมเข้าmy aisแต่แอปกลับบอกว่าไม่มีเบอร์
ทั้งๆที่ตอนยังค้างค่าชำระก็เข้าmy aisได้ปกติ พอโดนตัดสัญญานก็เข้าMy aisไม่ได้เพราะกดเข้าไป รหัสOTPไม่ส่งมา ทักหากที่ก็ไท่ม่มีใครตอบ บิลก็จ่ายไปแล้วสัญญานก็ไม่ปล่อยไห้ หัวร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 9031316
ใครใช้มือถือซัมซุง แล้วจอขึ้นเส้นแนวตั้ง อ่านด่วน!! สภาผู้บริโภคมีสรุปแนวทางเยียวยาแล้ว รีบยื่นก่อนหมดเขต
ผู้ใช้ Samsung 11 รุ่น ที่มีอาการจอขึ้นเส้นแนวตั้ง ฟังทางนี้ สภาผู้บริโภคสรุปทางเยียวยาไว้ให้แล้ว โทรศัพท์มือถือซัมซุง (Samsung) จำนวน 11 รุ่น ได้แก่ Note 20 / Note 20 5G / Note 20 Ultra / Note 20 Ul
สมาชิกหมายเลข 9006495
สู้นานนับปี! ซัมซุง เปิดยื่นขอเงินคืน ค่าซ่อมมือถือจอเขียว 11 รุ่น ก่อน 19 ส.ค.นี้
สู้นานนับปี! ซัมซุง เปิดยื่นขอเงินคืน ค่าซ่อมมือถือจอเขียว 11 รุ่น ก่อน 19 ส.ค.นี้ จากกรณี สภาผู้บริโภค ทนายความ พร้อมด้วยผู้เสียหาย เดินหน้ายื่นฟ้องบริษัท ซัมซุง อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด เป็นคดีแบบกลุ่ม
parn 256
ขอรหัส PUK ais
ตามกระทู้เลยค่ะขอรหัสpuk ais 0810625983 ส่งเอกสารไปไลน์แล้วไม่ผ่านจะ5รอบแล้วค่ะด่วนมากๆคะ #ais#ais
สมาชิกหมายเลข 8999910
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากแจ้งปัญหา สันญาณไม่ดีหรือเป็นจุดตกอับ ของais